Thể thao

Văn Thanh, Hồng Duy có thể rời HAGL để gia nhập Hải Phòng

Văn Thanh, Hồng Duy hoàn toàn có thể sẽ đến Hải Phòng sau khi V.League 2022 khép lại. Bởi hợp đồng của bộ đôi này với HAGL cũng sắp sửa hết hạn vào cuối tháng này.

V.League 2022 đang diễn ra với những khó khăn lớn đói với HAGL. Sau 5 vòng đấu, đội bóng phố Núi vẫn chưa thể có được 1 chiến thắng nào. Bất lợi cho đội bóng phố Núi là họ đang phải thi đấu trong bối cảnh không có đầy đủ ngoại binh. Bởi vào ngày 21/7 tới, thị trường chuyển nhượng V.League giữa 2 giai đoạn mới mở cửa.

Văn Thanh, Hồng Duy sắp hết hạn hợp đồng với HAGL

Cũng liên quan đến nhân sự, HAGL cũng đang khá đau đầu về tương lai của Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh. Bộ đôi sinh năm 1996 sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL sau năm nay. Và nếu như bầu Đức không có động thái giữ họ ở lại, khả năng Hồng Duy và Văn Thanh “Bắc tiến” là hoàn toàn có thể xảy ra. Đây là thời điểm mà Văn Thanh và Hồng Duy được phép lắng nghe những đề nghị đến từ các CLB khác. Và lúc này, đôi cánh của HAGL đang được 2 CLB tại phía Bắc chú ý. Một trong số đó chính là Hải Phòng.

Đội bóng đất Cảng không giấu tham vọng sẽ vươn lên thành một ông lớn của V.League. Đặc biệt, dựa trên điểm tựa là phong độ tốt ở thời điểm hiện tại dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ về mặt lực lượng để sẵn sàng cho tham vọng chinh phục V.League. Văn Thanh và Hồng Duy có thể sẽ là những bản hợp đồng “bom tấn” của Hải Phòng, nếu họ chia tay HAGL và đồng ý gia nhập Lạch Tray.

Hải Phòng quan tâm đến đôi cánh của HAGL

Ở chiều hướng ngược lại, HAGL cũng là một trong những đội bóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Quàng Thế Tài. Theo giới thạo tin, thủ thành được Viettel đào tạo và đang là người gác đền số 2 tại đội bóng áo lính ở V.League (sau Nguyên Mạnh) đã nhận được một số lời mời chào đến từ B.Bình Dương, Nam Định, Sài Gòn FC bên cạnh HAGL. Hợp đồng hiện tại của Thế Tài với Viettel sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Thành Chung cũng úp mở tương lai của mình với Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô thừa nhận về khả năng khó giữ chân trung vệ sinh năm 1997. Hải Phòng và Bình Định đang là 2 CLB ráo riết muốn đưa trung vệ có khả năng ghi bàn này về đầu quân cho mình ở mùa giải mới.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP