Giải trí

Văn Thanh đi biển nhưng cư dân mạng chỉ chú ý… bạn gái khoe vòng 1 căng tròn

Nhân dịp được nghỉ ngơi sau khi kết thúc 13 vòng V.League 2019, Văn Thanh đã cùng bạn gái du hí tại biển Quy Nhơn.

Sau khi vòng 13 V.League 2019 kết thúc, giải đấu tạm nghỉ khoảng 3 tuần. Các cầu thủ tranh thủ ngay dịp này để có thể nghĩ ngơi sau 13 vòng đấu căng thẳng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã đăng tải những bức ảnh đi du lịch cùng bạn gái trong những ngày nghĩ phép này. Chàng hậu vệ Văn Thanh khoe ảnh đi biển cùng bạn gái, cặp đôi chọn biển Quy Nhơn là nơi để thư giãn.

Văn Thanh cũng tranh thủ tạo dáng làm vài tấm hình so deep để update instagram. Trong hình, Văn Thanh hóa thân thành một chàng trai lãng tử, đeo kính râm và mắt hướng về một bầu trời xa xăm, hai tay bỏ vào túi như một người đàn ông đang mang nhiều tâm sự.

Nhưng điều đáng chú ý ở đây là tấm ảnh chàng tiền vệ Vũ Văn Thanh đang mặc trên mình chiếc áo của CLB Buriram United, nơi mà Lương Xuân Trường đang thi đấu. Không rõ đây là chiếc áo được 'xin' hay mua ủng hộ Xuân Trường, nhưng có vẻ như các cầu thủ ĐTVN rất thích nó. Sau giải đấu King's Cup, Xuân Trường đã thông báo rằng mình bị mất một chiếc áo, ngoài ra anh còn khẳng định rằng người lấy không ai khác chắc chắn là Văn Toàn.

Điều này khiến các fan vô cùng thích thú khi thấy các tuyển thủ Việt Nam thích thú đồng phục của Xuân Trường đến vậy.

“Thế tóm lại sau vụ King's Cup có bao nhiêu cái áo của Trường đã không cánh mà bay”.

“Ủa vậy áo tập của Trường về Việt Nam thành đồ đi biển hả?”.

Bạn gái Văn Thanh khoe vòng 1 căng tròn khiến fan “nổ” mắt chiêm ngưỡng

Đặc biệt, bạn gái của Văn Thanh trở thành tâm điểm cho cộng đồng mạng khi khéo léo khoe vòng 1 căng tròn. Cô bạn gái của Văn Thanh thực sự càng ngày càng xinh đẹp.

Sau những trận đấu căng thẳng, cuối cùng Vũ Văn Thanh cũng đã có cho mình những phút giây thoải mái bên bạn gái. Được biết, cô nàng cũng thông báo trên trang cá nhân là mình sẽ tạm nghỉ ba ngày để đi du lịch.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Văn Thanh ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP