Thể thao

Văn Quyết xuất sắc nhất tháng 7, Xuân Trường ẵm giải bàn thắng đẹp nhất tháng

Ban tổ chức VPF vừa thông báo Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7, Xuân Trường giành giải bàn thắng đẹp trong khi đó CLB Nam Định ẵm cú đúp giải thưởng.

Mới đây, Ban tổ chức bóng đá chuyên nghiệp VPF vừa thông báo các giải thưởng xuất sắc nhất tháng 7 của các cá nhân và tập thể. Theo đó, CLB Nam Định xuất sắc giành cú đúp giải thưởng trong tháng 7 là CLB xuất sắc nhất tháng và HLV xuất sắc nhất tháng - ông Nguyễn Văn Dũng.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho thành tích ấn tượng của CLB Nam Định và dấu ấn rất lớn của cá nhân HLV Nguyễn Văn Dũng với đội bóng thành Nam trong tháng qua.

Trong tháng 7, Nam Định thi đấu 6 trận, giành được ba chiến thắng trước Viettel, Thanh Hóa, SLNA, hai trận hòa trước HAGL và Bình Dương. Đội bóng thành Nam chỉ nhận duy nhất một thất bại trong chuyến làm khách Đà Nẵng ở vòng 17 V.League 2019.

Sau trận hòa kịch tính 2-2 trước HAGL ở vòng 19, Nam Định đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League và rộng cửa lọt vào top 3 có ở mùa giải năm nay nếu tiếp tục giữ được tinh thần và phong độ thi đấu như hiện tại.

Trong khi đó, Văn Quyết giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng và Xuân Trường giật giải bàn thắng đẹp nhất tháng của V.League.

Văn Quyết xuất sắc nhất tháng 7, Xuân Trường ẵm giải bàn thắng đẹp nhất tháng.

Tính trên mọi đấu trường bao gồm V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2019, Văn Quyết đã có cho mình tổng cộng 9 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn đáng khích lệ với chân sút nội. Không loại trừ ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Quyết “rừng” sẽ đánh dấu sự trở lại trong màu áo ĐTQG kể từ khi anh vắng mặt sau giải AFF Cup 2018.

Sau khi trở về từ Buriram, Xuân Trường dần dần lấy lại phong độ thi đấu. Ở vòng 18 V.League, Xuân Trường đã trực tiếp ghi cú đúp để giúp HAGL có chiến thắng quan trọng trên sân Thanh Hóa.

Cả 2 pha lập công của tiền vệ người Tuyên Quang đều được thực hiện từ đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp. Màn trình diễn của Xuân Trường không chỉ tạo tiếng vang trong nước, mà truyền thông Thái Lan cũng quan tâm.

Với sự xuất sắc của Xuân Trường, CLB HAGL đang hồi sinh mạnh mẽ. Thắng hai trận liên tiếp và hòa một trận, đội bóng phố Núi vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, và hoàn toàn có cơ hội cải thiện vị trí nếu tiếp tục chơi tốt ở những vòng đấu tới.

Đây được xem là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền vệ người Tuyên Quang, sau những ngày tháng “mất tích” ở nước ngoài. Việc Xuân Trường có phong độ cao cũng là một tín hiệu vui cho tuyển Việt Nam trước vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP