Thể thao

Văn Quyết: Tôi hạnh phúc vì những nỗ lực được VFF và HLV ghi nhận

Trở lại ĐTQG sau 2 năm, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết ngay lập tức chứng tỏ khả năng với bàn thắng vào lưới Singapore. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thủ quân CLB Hà Nội trong những năm qua.

Văn Quyết chính là nội binh thi đấu hay và ổn định nhất V-League trong những năm vừa qua. Anh là linh hồn trong lối chơi của CLB Hà Nội, giúp đội bóng này đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Văn Quyết không có duyên với đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Mới đây, Văn Quyết được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập để thi đấu ở giải giao hữu quốc tế. Trong trận gặp Singapore, anh được trao cơ hội và không làm ông thầy thất vọng. Tiền vệ sinh năm 1991 mở tỷ số trận đấu bằng cú dứt điểm rất hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết xúc động cho biết.

“Bản thân Quyết đây là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa. Rất lâu rồi tôi mới có thể trở lại để đóng góp nỗ lực của mình cho ĐTQG. Bản thân tôi đã nỗ lực rất nhiều và rất mừng khi được VFF và HLV ghi nhận.

Trận đấu hôm nay, điều mừng nhất là việc đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng. Tuy đó chỉ là một trận giao hữu nhưng đó là một dấu ấn rất lớn khi tôi trở lại ĐTQG sau 2 năm”, Văn Quyết nói.

Theo chia sẻ của Văn Quyết, anh cùng HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn để thích nghi với sơ đồ chiến thuật của HLV trưởng. Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng hứa sẽ tìm cách giúp Văn Quyết phát huy hết khả năng.

Nhận xét về các cầu thủ trẻ, Văn Quyết cho biết: “Đây chỉ là một trận giao hữu nên không thể đánh giá hết được về đối thủ. Còn với đội tuyển Việt Nam, đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo tạo điều kiện cho những cầu thủ mới để đánh giá, chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm”.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP