Thể thao

Văn Quyết thất vọng khi ông Park không gọi lên tuyển

Đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau khi HLV Park Hang-seo không triệu tập anh lên tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tiếp lần lượt UAE và Thái Lan.

Văn Quyết đã ghi một bàn và góp công lớn trong trận thắng ngược dòng Quảng Nam ở chung kết cúp quốc gia. Trước đó, đội trưởng của Hà Nội cũng là một trong những nhân vật chính cùng đồng đội lần thứ năm đăng quang V-League.

Anh đã không giấu sự thất vọng của mình vì không thể góp mặt trên đội tuyển Việt Nam mặc dù Văn Quyết luôn cố gắng hết sức trong màu áo CLB và ghi bàn thắng ở mọi giải đấu. Với chiếc băng đội trưởng Hà Nội, tiền đạo Văn Quyết như một nhân tố không thể thiếu bởi kinh nghiệm, khả năng chuyên môn và sự tận tụy của anh.

Văn Quyết góp công lớn giúp CLB Hà Nội giành cú đúp vô địch trong nước mùa giải 2019. Ảnh: NGỌC DUNG.

Văn Quyết vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League khi cùng Hà Nội lần thứ hai liên tiếp vô địch và giúp đội nhà lần đầu tiên lọt vào loạt đấu chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực. Họ chỉ thua CLB Altyn Asyr của Triều Tiên về bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 2-2 sân Hàng Đẫy và hòa không bàn thắng ở sân Altyn Asyr).

X
“Thật đáng tiếc khi tôi không thể lên tuyển quốc gia. Tôi đã cố gắng hết sức tại CLB Hà Nội và ghi bàn ở hầu hết các giải đấu. Những đóng góp của tôi đã được công nhận” - Văn Quyết chia sẻ.

Theo đánh giá của ông Park, tiền đạo Văn Quyết chơi rất tốt nhưng ông rất tiếc khi chọn người đều nhắm đến sự phù hợp cho cách chơi chung của đội tuyển lẫn sự hòa hợp giữa cầu thủ với nhau.

Chân sút của Hà Nội đã ghi bàn trong mọi giải đấu anh tham gia nhưng vẫn không lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo. Ảnh: NGỌC DUNG.

Không chỉ có Văn Quyết, ông Park ở lần tập trung đội tuyển này cũng không gọi vua phá lưới nội Minh Vương đã ghi 12 bàn tại V-League. Ông thầy người Hàn Quốc vẫn nói cửa đội tuyển luôn rộng mở nhưng qua động thái ngó lơ hai cầu thủ nổi bật ở V-League cho thấy ông chưa cần thiết đến sự xuất hiện của họ.

Từ sau AFF Cup 2018 mà đội trưởng Văn Quyến nâng cúp vô địch, HLV Park Hang-seo đã lãng quên anh qua các giải Asian Cup 2019, King’s Cup và trận làm khách Thái Lan, tiếp Malaysia, đá sân khách Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở hai trận tiếp theo, tuyển Việt Nam sẽ gặp UAE (ngày 14-11) và Thái Lan (ngày 19-11).

Tác giả: NHƯ QUỲNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: ông Park ,Văn Quyết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP