Thể thao

Văn Quyết đá hỏng phạt đền, Hà Nội FC thua đau ở giải châu Á

Văn Kiên mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, Văn Quyết sút phạt đền ra ngoài và Hà Nội FC nhận thất bại sốc ngay tại Hàng Đẫy.

Gặp đội bóng bét bảng Yangon United trên sân Hàng Đẫy và dù không có Quang Hải, nhiều người vẫn nghĩ đội bóng thủ đô sẽ dễ dàng có được 3 điểm bỏ túi, thậm chí là một chiến thắng cách biệt.

Thực tế, Hà Nội FC chẳng gặp chút khó khăn để gây sức ép lên khung thành Yangon United sau tiếng còi khai cuộc. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn.

Bất ngờ xảy ra ở cuối hiệp 1, từ một pha lên bóng không quá đáng ngại, Văn Kiên mắc sai lầm khi trả bóng về cho thủ thành Văn Công bị hụt và tạo cơ hội cho tiền đạo đối phương thoát xuống, sút tung lưới đội chủ nhà.

Samson bở lỡ nhiều cơ hội. (Ảnh: Hồng Nam)

Sang hiệp 2, sức ép Hà Nội FC tạo ra còn lớn hơn nhưng Samson, Omar cứ thi nhau bỏ lỡ. Và rồi đến phút 65, Hà Nội FC được hưởng phạt đền sau khi Omar bị kéo ngã trong vòng cấm. Thế nhưng trên chấm 11m, Văn Quyết dù đánh lừa được thủ thành đối phương lại sút bóng ra ngoài khó tin.

Không thể ghi bàn, HLV Chu Đình Nghiêm tung thêm Oseni vào sân để gia tăng sức mạnh cho hàng công nhưng tất cả nỗ lực của Hà Nội FC chỉ dừng lại ở cơ hội trong một ngày mà các đôi chân hay cái đầu của cầu thủ đội bóng thủ đô như đã bị "ma ám".

Thua 0-1, Hà Nội FC đánh mất lợi thế của mình ở bảng F, họ tụt xuống vị trí thứ 2 sau Tampines Rovers FC của Singapore.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP