Giải trí

Văn Mai Hương từng chia tay chồng Á hậu Tú Anh vì ki bo?

Văn Mai Hương vừa mới có những chia sẻ về chuyện tình cảm trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao trong ngày Valentine.

Văn Mai Hương chia tay bạn trai vì ki bo

Mới đây, Văn Mai Hương tham gia chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 13/2 trên kênh VTV2. Với chủ đề ngày Valentine, Văn Mai Hương có những chia sẻ thẳng thắn về tình yêu và tình phí. Nữ ca sĩ cho biết trong mối quan hệ tình cảm, cô trân trọng tấm lòng của đối phương hơn những xa hoa, đắt tiền bên ngoài.

Văn Mai Hương và chồng Á hậu Tú Anh từng có thời gian bên nhau

Tuy nhiên, Văn Mai Hương chia sẻ thêm: "Tôi từng quen một người ki bo. Bố mẹ ban đầu không chú ý, nhưng đến một ngày bố nhận xét về tính cách của người đàn ông ấy, tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ".

Chia sẻ này của Văn Mai Hương đã khiến nhiều dân mạng tò mò. Nhiều người đã “lục lại” danh sách người yêu cũ của Văn Mai Hương để tìm ra người đàn ông kibo đó là ai?

Một số cư dân mạng cho rằng, có lẽ người ki bo nà Văn Mai Hương nhắc đến là chồng Á hậu Tú Anh hiện tại?

Bởi trước đó, Văn Mai Hương và chồng Á hậu Tú Anh đã có một thời gian dài yêu nhau, gắn bó thậm chí từng tính đến chuyện cưới xin. Nhưng sau một năm kín tiếng trong chuyện đời tư và không công khai danh tính bạn trai, Văn Mai Hương tuyên bố chia tay.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng đây chỉ là suy diễn chủ quan của cư dân mạng. Không có bằng chứng nào chứng minh người đàn ông Văn Mai Hương nhắc đến là chồng Á hậu Tú Anh hiện tại.

Trước đó, khi nói về lý do chia tay chồng Á hậu Tú Anh hiện tại, Văn Mai Hương cho biết do cả hai bất đồng quan điểm sống, đặc biệt bạn trai không thích công việc trong ngành giải trí của Văn Mai Hương.

“Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất”, cô viết trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1994 cũng tâm sự rằng trong thời gian yêu nhau, cô tạm gác lại các kế hoạch âm nhạc. Văn Mai Hương muốn dành toàn tâm toàn ý cho bạn trai, bởi “người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp”.

Trước đó, Văn Mai Hương từng công khai hẹn hò Lê Hiếu trong 3 năm. Họ thường xuyên xuất hiện và có nhiều hành động tình cảm. Cặp đôi còn thực hiện MV Mùa chung đôi vào dịp Valentine 2012.

Năm 2014, Văn Mai Hương vướng tin đồn tình cảm với Rocker Nguyễn. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 1/2017, nam diễn viên Glee phiên bản Việt xác nhận dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.

Cuối năm 2015, nữ ca sĩ bị bắt gặp thân mật với chàng trai lạ mặt. Sau khi đi chơi cùng nhau, chàng trai còn đưa Văn Mai Hương về chung cư tại quận 7 (TP.HCM).

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP