Giải trí

Văn Lâm - Yến Xuân từng úp mở thế nào trước khi xuất hiện bên nhau?

Trước khi xuất hiện chung trong một khung hình, Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân đã dính tin đồn hẹn hò từ lâu, bị dân mạng "khui" nhiều bằng chứng bên nhau.

Ngày 29/5, ở vòng 12 Thai League, Muangthong United - CLB Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Thái Lan - tiếp đón Sukhothai FC trên sân nhà. Với chiến thắng 2-0, CLB của Lâm Tây đã thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong số nhiều cổ động viên của Muangthong United ăn mừng sau chiến thắng, sự xuất hiện của Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái tin đồn Đặng Văn Lâm - thu hút nhiều sự chú ý. Nam thủ thành cũng chạy tới chia sẻ niềm vui và chụp ảnh cùng cô. Đây là lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện bên nhau sau thời gian dài dính nghi án hẹn hò. Vậy là sau bao lần úp mở, có thể nói Lâm Tây và Yến Xuân đã ngầm xác nhận chuyện tình cảm sau động thái này. Ảnh:Quang Thịnh.

Đôi trẻ lần đầu dính tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018 sau khi loạt ảnh check-in trùng hợp từ thời gian, địa điểm và góc chụp của hai người tại một khu du lịch được chia sẻ trên mạng. Thời điểm đó, cả Lâm Tây và nữ PT (Personal Training: Huấn luyện viên cá nhân) đều không lên tiếng về nghi vấn này. Ảnh: FBNV.

Sau đó, không chỉ hay "thả tim" ảnh nhau, đôi trẻ còn bị dân mạng "khui" thêm loạt bằng chứng hẹn hò như việc Yến Xuân thường xuyên "tiếp lửa" cho nam thủ thành bằng những lời chúc tiếng Nga trước mỗi trận đấu cùng tuyển Việt Nam hay đăng ảnh lấp ló hình bóng đối phương khi đi du lịch. Ảnh chụp màn hình.

Thậm chí, trong lần cùng nhau tới Nha Trang hồi tháng 1, Đặng Văn Lâm còn "lộ liễu" chụp ảnh chung với Yến Xuân trong bộ đồ mà chỉ ít phút trước anh vừa check-in trên trang cá nhân. Cũng từ thời gian này, hai người bắt đầu cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hẹn hò, dù vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Ảnh: Instagram NV.

Từ khi Đặng Văn Lâm thi đấu cho CLB Muangthong United, Yến Xuân cũng thường xuất hiện trên khán đài ở Thái Lan để cổ vũ cho anh cũng như hâm nóng tình cảm khi yêu xa. Ảnh: Muangthong United.

Mới đây, nhiều dân mạng ghen tỵ khi hình ảnh nữ PT chuẩn bị bữa ăn theo phong cách Nga cho Văn Lâm và còn cẩn thận tính lượng calo trong từng món được đôi trẻ chia sẻ trên mạng. Không chỉ vậy, bức hình chụp giường ngủ giống hệt nhau trên story Instagram của họ cũng khiến nhiều người tò mò.

Sau chiến thắng với đồng đội tại Muangthong United, Văn Lâm sẽ ở lại Bangkok để chờ hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị chinh chiến tại King's Cup 2019. Ở trận ra quân ngày 5/6, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trên sân Chang Arena. Ảnh: Quang Thịnh.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Yến Xuân ,Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP