Thể thao

Văn Lâm thi đấu xuất thần giúp Muangthong vào chung kết Leo Cup 2020

Với phong độ xuất thần, Đặng Văn Lâm đã giúp Muangthong United vượt qua đối thủ Prachuap để giành quyền đi tiếp vào chung kết Leo Cup 2020.

Trong trận đấu giao hữu thuộc khuôn khổ Leo Cup trước mùa giải giữa Muangthong United và PT Prachuap, thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu xuất thần với 2 pha cản phá xuất sắc trong loạt sút luân lưu 11m giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3 (2 đội hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức).

Thậm chí nếu may mắn hơn, thủ thành người Việt kiều thậm chí đã đẩy được 3 quả penalty từ chân các cầu thủ PT Prachuap. ​"HLV thủ môn của tôi là một người thầy giỏi. Ông ấy đã dạy tôi nhiều điều từ kĩ năng đến các bí quyết bắt bóng.

Kết quả bây giờ chúng ta thấy đã chứng minh cho hướng đi đúng của tôi. Dẫu vậy, đây chỉ là trận giao hữu. Chúng tôi sẽ cần hoàn thiện rất nhiều điều. Tôi hy vọng sẽ cùng Muangthong có được danh hiệu đầu tiên trước thềm Thai League 2020" - Văn Lâm cho biết.

Văn Lâm thi đấu xuất thần giúp Muangthon vào chung kết Leo Cup 2020

Vào hồi tháng 11 năm ngoái, Đặng Văn Lâm cũng từng khiến CĐV Thái Lan ấn tượng xen lẫn tiếc nuối khi từ chối quả 11m của Theerathon Bunmathan trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 giúp đội chủ nhà có trận hòa quý giá trước đại kình địch Thái Lan và bảo vệ vị trí nhất bảng G sau 5 lượt trận.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, không có gì ngạc nhiên nếu Đặng Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn số một trong khung thành Muangthong United cũng như ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Phát biểu sau trận đấu, Đặng Văn Lâm bày tỏ niềm vui khi tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Muangthong. Anh cho rằng, chiến thắng này có ý nghĩa đối với những thành viên mới của đội bóng để có được sự tự tin trước khi bước vào mùa giải mới.

Muangthong sẽ hướng đến trận đấu cuối cùng của Leo Cup 2020 gặp Port FC vào ngày 4/1.

Tác giả: H.N (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Muangthong ,Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP