Thể thao

Văn Lâm được an ủi sau cú sốc ở ĐT Việt Nam

Thủ thành Đặng Văn Lâm được an ủi phần nào sau khi nhận tin buồn từ đội tuyển quốc gia Việt Nam do đang là F1 của một trường hợp COVID-19.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, Đặng Văn Lâm sẽ không hội quân cùng đội tuyển Việt Nam hướng tới 3 trận đấu còn lại của vòng 2 World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE. Lý do là bởi thủ thành sinh năm 1993 hiện đang là F1 của 1 ca Covid-19 tại CLB Cerezo Osaka. Đây là quyết định Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đưa ra sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng, chống dịch COVID-19.

Văn Lâm không thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Dù là quyết định rất khó khăn tuy nhiên đảm bảo an toàn cho các cầu thủ trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp vẫn là nhiệm vụ hàng đầu. Việc không góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong cuộc hành trình còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là điều rất đáng tiếc đối cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm. Ở chiều ngược lại đây là tổn thất rất lớn với ĐT Việt Nam ở vị trí khung gỗ. Nên nhớ Văn Lâm mới chỉ thủng lưới 1 bàn sau 5 trận đấu tại vòng loại.

Sự vắng mặt bất khả kháng này không chỉ là sự tiếc nuối của cá nhân Văn Lâm, ĐT Việt Nam và với cả các cổ động viên. Dù vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn tin tưởng vào sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo và gửi lời an ủi tới Văn Lâm.

“Đây là sự thật là quá đáng tiếc cho đội tuyển Việt Nam và thủ thành Đặng Văn Lâm. Tiếc quá em không hội quân được lần này vì covid. Hy vọng anh em sẽ cố gắng vượt qua.”, một khán giả Việt Nam bình luận.

Văn Lâm vắng mặt mang đến sự tiếc nuối lớn với CĐV

“Thật tiếc cho thầy trò Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm. Nhưng không sao. Chúc đội tuyển Việt Nam tự tin chiến thắng có một kết quả thật tốt. Chúc Văn Lâm sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và thể hiện tốt trong màu áo Cerezo Osaka.”

Văn Lâm không thể góp mặt, cơ hội bắt chính nhiều khả năng sẽ thuộc về tay thủ môn Bùi Tấn Trường. Thủ thành của Hà Nội FC thi đấu ấn tượng trong 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên Văn Toản và Văn Hoàng cũng là lựa chọn đáng lưu ý của thầy Park.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Văn Lâm ,ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP