Cộng đồng mạng

Văn Hậu và dàn cầu thủ có bạn gái bằng tuổi

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong độ thi đấu ổn định, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tấn Sinh còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ qua chuyện tình đẹp với bạn gái bằng tuổi.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất nhì tuyển Việt Nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu được nhiều người hâm mộ chuyện tình đẹp bên bạn gái Nguyễn Hoàng Anh. Đôi trẻ công khai hẹn hò vào năm ngoái, đúng dịp sinh nhật 19 tuổi của Văn Hậu. Ngoài vẻ xinh xắn, Hoàng Anh gây thiện cảm khi còn cùng quê, cùng tuổi với em út tuyển Việt Nam.

Đôi trẻ yêu nhau khá kín tiếng, chỉ chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm vào những dịp đáng nhớ. Sau nhiều tin đồn rạn nứt, Văn Hậu và bạn gái thời gian gần đây lại mặn nồng, chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nàng WAGs 20 tuổi cũng lặn lội sang Philippines cổ vũ bạn trai tại SEA Games 30 vừa qua.

Hậu vệ quê Thái Bình và bạn gái hiện yêu xa, khi anh trở về thi đấu tại Hà Lan sau SEA Games 30 còn Hoàng Anh theo học ĐH Lao động Xã Hội. Những dịp được nghỉ ngơi, Văn Hậu đều tranh thủ hẹn hò với bạn gái. Khác với hình ảnh một em út nhắng nhít trước đàn anh trong tuyển Việt Nam, Văn Hậu được nhiều fan nữ nhận xét là ngày càng chững chạc, trưởng thành bên nửa kia.

Hậu vệ Duy Mạnh

Hậu vệ Duy Mạnh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp bên bạn gái bằng tuổi Nguyễn Quỳnh Anh. Cặp "trai tài gái sắc" chăm chỉ đăng ảnh tình cảm và không ngại dành lời có cánh cho nửa kia trên mạng xã hội. Ngày 23/12, hậu vệ 23 tuổi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái và cùng gia đình cô tổ chức một bữa tiệc ấm cúng.

Hậu vệ tuyển Việt Nam được nhiều dân mạng khen là "bạn trai nhà người ta" khi thường xuyên chiều chuộng, chăm sóc bạn gái. Tại phần giới thiệu ở trang cá nhân, hậu vệ điển trai công khai ghi: "Yêu công chúa béo (biệt danh Duy Mạnh gọi Quỳnh Anh - PV) nhất trên đời". Sau mỗi chuyến du đấu, anh chàng cũng không quên mua tặng các món quà đắt tiền đúng sở thích nửa kia.

Có người yêu điển trai, tài năng, Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Mạnh là chàng trai lãng mạn và tâm lý. Mạnh có thói quen là mỗi lần sang nước ngoài thi đấu sẽ mua vòng tay về tặng mình làm kỷ niệm. Hơn thế, sau mỗi trận bóng, dù mỏi mệt hay bận rộn như thế nào, Mạnh vẫn tranh thủ đến gặp mình, dù chỉ là 5-10 phút". Suốt 3 năm yêu, đôi trẻ chưa từng dính tin đồn rạn nứt mà ngày càng chăm khoe ảnh mặn nồng.

Cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh

Sau SEA Games 30, cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh là gương mặt mới nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng bởi sự thể hiện xuất sắc và vẻ ngoài điển trai. Anh được đánh giá là nhân tố quan trọng trong hàng thủ của U22 Việt Nam nhờ lối chơi chắc chắn, quả quyết.

Tháng 6 vừa qua, hậu vệ sinh năm 1998 công khai bạn gái tên Lê Tiểu Vân qua bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Cả hai đều khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều ảnh hẹn hò. Nửa kia cùng tuổi của Tấn Sinh được đánh giá có vẻ ngoài xinh xắn, phong cách quyến rũ.

Tác giả: T.D

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP