Thể thao

Văn Hậu – Hùng Dũng tái ngộ ở Trung tâm PVF

Hai cầu thủ của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu sẽ tái hợp tại Trung tâm PVF để tập hồi phục sau những chấn thương gặp phải.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang tích cực tập luyện tại Trung tâm PVF sau cuộc hội chẩn chấn thương với sự tham gia của nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo các chuyên gia, dự kiến tháng 5 tới, hậu vệ này sẽ hoàn thành lộ trình hồi phục đầu tiên và bước vào giai đoạn cuối theo phác đồ điều trị hiện tại. Khả năng cầu thủ sinh năm 1999 có thể kịp đá 3 lượt trận cuối của bảng G vòng loại World Cup 2022 là khá mong manh.

Văn Hậu đang tích cực tập luyện tại Trung tâm PVF

Trong khi đó Hùng Dũng sẽ tới Trung tâm PVF sau đây 1 tháng để phục hồi. Người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng vào ngày 24.3 vừa qua đã thông báo, sau 1 tháng rưỡi, anh có thể bỏ nạng hoàn toàn và sau 6 tháng có thể tập nặng. Hiện tại, tại nhà riêng, Hùng Dũng tập các bài tập về cơ để lấy cảm giác và chưa thể vận động mạnh. Sau hai tuần, các bác sĩ vật lý trị liệu sẽ áp dụng những bài tập hồi phục từ tuần thứ 3 đến tuần thứ 8.

Như vậy theo đúng phác đồ điều trị, hai cầu thủ của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu sẽ tái hợp tại Trung tâm PVF để tập hồi phục sau những chấn thương gặp phải. Tại đây 2 cầu thủ này sẽ được tập luyện với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia vật lý trị liệu nước ngoài.

Hội bệnh binh Văn Hậu – Hùng Dũng tái hợp ở Trung tâm PVF

Nói về quá trình hồi phục của Hùng Dũng, trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Đội Hà Nội sẽ có lộ trình, kế hoạch khoa học nhất giúp Hùng Dũng sớm trở lại sân cỏ. Về chế độ của Dũng tôi xin trả lời rằng, Hà Nội FC luôn tôn trọng và đề cao vấn đề đảm bảo quyền lợi, của các cầu thủ trong CLB”

“Kế hoạch điều trị của HÙng Dũng sẽ căn cứ đề xuất của bộ phận y tế CLB cũng như nguyện vọng của Dũng. Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên dự kiến quá trình phục hồi tập vật lý trị liệu cũng như tập chức năng cho Hùng Dũng sẽ diễn ra tại Việt Nam.”

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: tái ngộ ,Văn Hậu ,hùng dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP