Thể thao

Văn Hậu báo tin cực vui, bật mí thời gian tái xuất ở V.League 2022

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu vừa mang tới thông tin cực vui cho Hà Nội FC khi tiết lộ về tình hình chấn thương. Thời gian ngôi sao sinh năm 1999 có thể tái xuất tại V.League 2022 cũng đã được bật mí.

Vào tháng 2 năm nay, sau khi trải qua ca phẫu thuật và điều trị bước đầu chấn thương ở đầu gối tại Hàn Quốc, Văn Hậu đã trở lại Việt Nam để tập hồi phục tại CLB Hà Nội FC. Hiện tại, anh vẫn chưa thể tái xuất trên sân cỏ.

Những chấn thương khiến cho ngôi sao sinh năm 1999 gặp nhiều khó khăn trong việc phục vụ CLB cũng như tuyển quốc gia. Vì vấn đề nói trên mà Văn Hậu đã không thể cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 trên chính quê nhà.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, cầu thủ gốc Thái Bình vừa mang tới thông tin cực vui dành cho đội bóng thủ đô cũng như người hâm mộ. Theo đó, khi tham dự sự kiện họp báo để thông tin về Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2022 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào sáng nay (10/5), Văn Hậu đã có những tiết lộ về tình hình chấn thương.

Văn Hậu tham dự sự kiện vào sáng ngày 10/5 tại VFF

Anh cho biết mình đang hồi phục tương đối tốt và cũng bật mí thời gian có thể tái xuất ở V.League 2022. Cụ thể, ngôi sao đang thuộc biên chế Hà Nội FC khẳng định:

“Tôi hy vọng tháng 7 tới sẽ thi đấu được tại V.League 2022 và mong những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với mình. Tôi thực sự háo hức tới ngày được trở lại thi đấu cùng CLB”.

Với những chia sẻ nói trên của Văn Hậu, có thể thấy chấn thương mà cầu thủ gặp phải đã sắp bình phục hoàn toàn. Đây rõ ràng là điều mà các cổ động viên bóng đá Việt Nam nói chung và Hà Nội FC nói riêng thực sự rất mong chờ.

Anh tiết lộ mình có thể trở lại thi đấu vào tháng 7 tới

Tất cả đều mong ngóng được chứng kiến Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian khá dài “xa cách”. Hiện tại, V.League 2022 đang tạm hoãn để nhường chỗ cho SEA Games cũng như ĐT Việt Nam và dự kiến sẽ chỉ trở lại vào tháng 7 tới.

Như vậy, nếu bình phục nhanh chóng, Văn Hậu có thể kịp thi đấu ngay khi V.League quay lại. Đó sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Hà Nội FC để họ hướng tới mục tiêu cạnh tranh ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP