Thể thao

Văn Đức, Xuân Mạnh đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Tiền vệ Phan Văn Đức và các đồng đội tại SLNA đang tập luyện rất nỗ lực để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020.

Cũng như các đội bóng khác, SLNA đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong buổi tập chiều 11/2, HLV Ngô Quang Trường tích cực rèn các bài tập tấn công cho các cầu thủ. Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Văn Đức và Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tích cực rèn luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng các đồng đội.

Văn Đức, Xuân Mạnh và Peter Ondykachi là 3 cầu thủ xuất sắc nhất nên được tập hợp thành một nhóm. Văn Đức thể hiện khả năng qua người tốt nhưng không thể đánh bại thủ môn Văn Tiến và Văn Hoàng trong các pha dứt điểm.

Những cầu thủ không thể đánh bại các thủ môn như Văn Đức sẽ phải nhận hình phạt là lộn một vòng trên sân. Trong buổi tập này, Osagho và tiền đạo Hồ Tuấn Tài phải tập riêng vì chấn thương. Dự kiến anh sẽ kịp hồi phục khi V-League khởi tranh trở lại vào đầu tháng 3.

Văn Đức, Xuân Mạnh sẵn sàng chinh phục mùa giải mới cùng SLNA

Dù vòng loại World Cup 2022 còn hơn một tháng nữa mới chính thức trở lại, song ngay từ lúc này HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã lên kế hoạch tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển Việt Nam tham

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ trao cơ hội lên đội tuyển quốc gia cho một số gương mặt đã thi đấu tốt tại VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan vừa qua.

Theo Thanh Niên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không bỏ sót một tài năng nào để cung cấp cho ĐTQG. Kết quả tại VCK U23 châu Á là khá thất vọng khi chúng ta không thể vượt qua vòng bảng.

Điểm có thể xem khả dĩ duy nhất chính là phát hiện một số gương mặt có thể góp mặt vào ĐTQG. Sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương dài hạn như Phan Văn Đức, Đình Trọng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội tuyển".

Như vậy ngoài Đình Trọng và Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ triệu tập Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài hay Nguyễn Trọng Hùng lên tuyển quốc gia Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Nguồn tin: doisongplus.vn
  Từ khóa: Xuân Mạnh ,Văn Đức ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP