Thể thao

Văn Đức tự tin khẳng định ĐT Việt Nam rời AFF Cup trong thế ngẩng cao đầu

Sau khi dừng bước ở AFF Cup 2020, các cầu thủ ĐT Việt Nam như Văn Đức, Tấn Tài hay Tấn Trường đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Ngoài ra họ khẳng định đã chiến đấu hết mình và không có gì để hối tiếc.

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vương của AFF Cup sau khi không vượt qua Thái Lan ở bán kết. Chúng ta để thua đội bóng kình địch 0-2 ở trận lượt đi tuy nhiên không thể có màn ngược dòng ở trận lượt về. Dù không hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng các học của HLV Park Hang-seo vẫn rất tự hào vì sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của toàn đội.

Ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 26/12, có nhiều thời điểm ĐT Việt Nam khiến Thái Lan phải toát mồ hôi hột vì những đợt tấn công liên tiếp. Chỉ đáng tiếc là các cầu thủ trên hàng công không có được những sự chính xác cần thiết.

Văn Đức tự tin khẳng định ĐT Việt Nam rời AFF Cup trong thế ngẩng cao đầu

Sau khi dừng bước ở AFF Cup 2020, các cầu thủ ĐT Việt Nam như Văn Đức, Tấn Tài hay Tấn Trường đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Văn Đức chia sẻ: “Chúng ta đã thua nhưng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu để trở về. Xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và yêu thương đội tuyển, giờ là lúc nghĩ cho tương lai... một trận đấu tuyệt vời”.

Trong khi đó Tấn Tài cũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn: “Luôn khát khao và cố gắng để được những điều tích cực tiếp theo phía trước. Cảm ơn người hâm mộ luôn ủng hộ và sát cánh cùng đội tuyển? Chúng tôi se tiếp tục trở lại mạnh mẽ hơn”

Tấn Tài có trận đấu hay trước Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup

Dù chỉ bắt chính một trận tại cả giải đấu nhưng Tấn Trường vẫn luôn động viên và cổ vũ tinh thần cho toàn đội. Anh cho biết: "Anh em chúng tôi đã cố gắng hết sức, rất tự hào về tinh thần Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn những cooe động viên luôn sát cánh cùng ĐT Việt Nam. Rất tự hào vì tinh thần Việt Nam”

Trong khi đó, trợ lý Lê Huy Khoa động viên các cầu thủ: "Thất bại vì không hoàn thành mục tiêu nhưng thất bại phải ngẩng cao đầu để học hỏi và trưởng thành hơn".

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP