Giải trí

Văn Đức, Tiến Dũng trổ tài nịnh vợ, Ngọc Hải chọc quê Văn Toàn

Trong thời gian nghỉ Tết, Văn Đức và Tiến Dũng đã tranh thủ trổ tài “nịnh vợ”, trung vệ Quế Ngọc Hải không quên chọc quê người em cô đơn Văn Toàn.

Sát dịp Tết Nguyên đán, tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA đã đăng tải trên Facebook cá nhân bức ảnh gia đình anh bên nhau hạnh phúc chuẩn bị đón Tết. Anh chàng ngọt ngào viết lời dẫn: "Dự báo thời tiết 2021 báo rằng, có em và con ở cạnh anh".

Trước đó, hai vợ chồng Văn Đức và Nhật Linh đã cùng tận hưởng bữa tối lãng mạn bên nhau. Bức ảnh cũng được chia sẻ trên trang cá nhân của cầu thủ này.

Văn Đức tình cảm bên vợ con

Với Nhật Linh, cô mới đây cũng khoe video đáng yêu khi Phan Văn Đức xúc từng thìa cháo ép vợ ăn cho khoẻ. Bà xã Văn Đức kể: "Trước khi đi liên hoan tổng kết ở đội, vợ ở nhà 1 mình. Múc 1 tô cháo về bắt vợ ăn". Dễ dàng nhận thấy Văn Đức rất quan tâm đến vợ con.

Văn Đức khéo nịnh vợ, Bùi Tiến Dũng cũng không chịu kém cạnh. Anh đã chia sẻ bức ảnh hôn má Khánh Linh với lời nhắn nhủ tình cảm, gọi cô nàng là "ánh nắng của anh."

Bùi Tiến Dũng không chịu kém cạnh Văn Đức

Trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam – Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ những niềm vui ngày cuối năm. Anh chàng cùng vợ con selfie trong căn nhà mới xây. Đội trưởng tuyển Việt Nam gọi bà xã Thuỳ Phương và con gái Sunny là "những bông hoa đẹp".

Hải Quế còn tình cảm nói với cô vợ xinh đẹp: "Đi khắp thế gian ta mới nhận ra chỉ có hai thứ dù đứng ở bất kì đâu ta cũng có thể nhìn thấy 'Ánh trăng và Em - người ta yêu'".

Dưới bức ảnh đầy tình cảm của người đàn anh, Văn Toàn vào "cà khịa" người anh đăng ảnh nhiều khiến mình khó chịu. Đáp lại, Quế Ngọc Hải phũ phàng chọc quê lại tiền đạo của HAGL: "Không có người để yêu thì lấy đâu ra ảnh mà đăng. 'Thương em'".

Văn Toàn bị chọc quê đầy "cay đắng"

Ngày cuối năm, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Dianka đi chụp 1 bộ ảnh chung. Cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM ôm eo bạn gái tình cảm, chụp hình chuyên nghiệp không kém gì người mẫu thứ thiệt.

Tiến Dũng chụp ảnh cực chất cùng bạn gái người mẫu

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP