Thể thao

Văn Đức tập riêng, nguy cơ vắng mặt trận gặp Sài Gòn FC

Tiền đạo Phan Văn Đức có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Sài Gòn FC thuộc vòng 4 V.League 2022 sau khi phải tập riêng ở buổi tập mới nhất.

SLNA có khởi đầu mùa giải tương đối tốt. Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2022, SLNA giành 2 chiến thắng trước Becamex Bình Dương và HAGL, còn để thua 1 trận trước Bình Định. Với 6 điểm có được, SLNA tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm đội xếp thứ 2 là Viettel nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ở vòng 4, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC - đội bóng đang xếp áp chót chỉ với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận. Đây là cơ hội tốt để SLNA giành thêm 1 chiến thắng nữa và tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Nghệ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ dù phải thi đấu tại Thống Nhất.

SLNA hào hứng tập luyện chờ đấu Sài Gòn FC

Chiều qua 9/3, SLNA đã có buổi tập trên sân Phú Thọ - TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. Không khí trên sân tập là vô cùng vui vẻ, tất cả đều ở trạng thái tinh thần thoải mái, phấn khởi. Sau khi khởi động và làm quen bóng khi chơi bóng ma, SLNA chia đội đấu đối kháng nhẹ ở giữa sân trong vài phút. Tiếp đó, SLNA bước vào các bài tập chiến thuật.

Cuối buổi, HLV Nguyễn Huy Hoàng tập trung rèn luyện khâu dứt điểm cho các học trò. SLNA ghi được 4 bàn sau 3 trận - con số không phải tệ nhưng cũng chưa đủ tốt. Đội bóng xứ Nghệ còn có thể ghi nhiều bàn hơn, nếu các chân sút trên hàng công tận dụng tối đa các cơ hội ăn bàn.

Đáng chú ý, trong buổi tập này, tiền đạo Phan Văn Đức đã phải tập riêng. Anh chỉ chạy bộ để duy trì thể lực và không tham gia vào các bài tập theo giáo án của các đồng đội. Gương mặt của Văn Đức tương đối căng thẳng.

Văn Đức phải tập riêng vì chấn thương nhẹ

Còn nhớ, ở trận đấu với HAGL hôm 6/3 vừa qua, Văn Đức đã lập một siêu phẩm đẹp mắt với cú sút xa ở cự ly khoảng 25m. Tuy nhiên, ngay sau khi ghi bàn, Văn Đức được rút khỏi sân. Không phải để dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo mà Văn Đức đã bị căng cơ. Anh buộc phải rời sân và đến hiện tại vẫn chưa tập luyện cùng toàn đội.

Điều này làm dấy lên lo ngại về việc Văn Đức có thể vắng mặt trong màn so tài với Sài Gòn FC.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/3 tới.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP