Thể thao

Văn Đức nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" Việt Nam-Philippines

Phan Văn Đức đã nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" sau khi góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trên sân Panaad của Philippines ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Phan Văn Đức đánh đầu nâng tỉ số cho Đội tuyển Việt Nam lên 2-1 vào đầu hiệp 2. Ảnh : Hoàng Linh-TTXVN

Cầu thủ Anh Đức là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu với pha đánh đầu chính xác ở phút thứ 12. Đến cuối hiệp 1, Philippines đã san bằng tỉ số 1-1 nhờ pha đệm bóng cận thành của Patrick Reichelt.

Tuy nhiên, sau đó, Phan Văn Đức đã ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho Việt Nam ở hiệp 2. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu, giúp Việt Nam có lợi thế rất lớn ở trận lượt về.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Phan Văn Đức "nổ súng" ở AFF Cup 2018. Trước đó, cầu thủ của Sông Lam Nghệ An đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 trước Campuchia ở trận đấu cuối tại vòng bảng của tuyển Việt Nam.

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu gặp Philippines, Phan Văn Đức xứng đáng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Trang Twitter chính thức của kênh ESPN5 viết: “Phan Văn Đức, người tạo ra khác biệt ở trận Bán kết lượt đi, đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Phan Văn Đức càng đá càng hay và khẳng định được tài năng của mình. Từ vai trò “kép phụ”, Văn Đức giờ đây đã trở thành vũ khí quan trọng trong tay HLV người Hàn Quốc.

Văn Đức đã chứng tỏ rằng HLV Park Hang-seo đã đúng đắn khi để anh đá chính ở trận đấu với Philippines. Với việc Văn Đức đang có phong độ cao, Việt Nam lúc này có thêm những miếng đánh lợi hại và tràn đầy tự tin ở trận lượt về với Philippines vào ngày 6/12./.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: bnews.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2018 ,Phan Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP