Cộng đồng mạng

Văn Đức ghi siêu phẩm, dân mạng dậy sóng, vợ ôm con chạy 3 vòng quanh nhà

Mọi sự bí bách, bế tắc và tâm trạng u tối của Phan Văn Đức ở tuyển Việt Nam đã được bùng nổ trong khoảnh khắc anh sút tung lưới Trung Quốc tại Mỹ Đình. Và vợ anh, Võ Nhật Linh đã không giấu nổi sự vui sướng.

Phút 76 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc, Phan Văn Đức tạo nên khoảnh khắc bùng nổ, chấm dứt mọi hy vọng của đối thủ. Anh có bóng ở gần giữa sân, dốc bóng rồi tung cú sút với quỹ đạo rất khó đoán khiến thủ môn Trung Quốc không kịp trở tay. Đó là một pha dứt điểm rất mạnh, như muốn trút bỏ mọi gánh nặng mà anh trải qua trong suốt nhiều tháng qua. Phan Văn Đức ghi bàn, khiến CĐV nức lòng. Còn người nhà của anh, tất nhiên cũng vô cùng hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, vợ Phan Văn Đức, Võ Nhật Linh chia sẻ: "Ôm con chạy 3 vòng quanh nhà". Có lẽ đây không phải lời nói đùa mà thực sự cô đã làm như vậy. Không vui sao được khi chứng kiến chồng mình tỏa sáng, lại còn là bàn thắng vào lưới ĐT Trung Quốc trong ngày mùng 1 Tết.

Sau trận đấu, Phan Văn Đức cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Khai xuân đầu năm 2022. Chúc mừng năm mới tất cả ạ! Khép lại một năm đầy gian nan nhưng chưa bao giờ từ bỏ hay ngừng nỗ lực! Xin cám ơn mọi người đã yêu thương và bên Đức lúc khó khăn nhất!".

Phan Văn Đức đang có phong độ tốt khi nổ súng cả ở AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup. Hy vọng anh sẽ tiếp tục phát huy khi trở về thi đấu tại V.League.

Và nếu bạn còn muốn biết bàn thắng ấy của có ý nghĩa, và quý giá đến nhường nào với sự nghiệp của Văn Đức, thì hãy nhìn vào bức ảnh sau đây. Cụ thể, sau trận đấu, nhiều fan Việt Nam đã gửi "đơn xin lỗi Phan Văn Đức". Rõ ràng, việc Văn Đức khiến sân Mỹ Đình bùng cháy trong đêm mùng 1 Tết đã khiến rất nhiều người hâm mộ trước đó buông lời chỉ trích anh phải tức tốc 'quay xe', họ thừa nhận cảm thấy hối lỗi khi không tin tưởng Đức 'cọt' trong lúc anh xuống phong độ.

Thư xin lỗi của fan gửi Văn Đức

Dưới đây là một số bình luận thú vị khác của người hâm mộ Việt Nam sau trận thắng đậm Trung Quốc:

Ảnh chế về mức độ khó trong một game bóng đá và đối thủ là còn nằm dưới cả mức siêu dễ

Một số fan cũng không quên quay qua khịa luôn cả các fan Thái Lan

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP