Thể thao

Văn Đức công khai yêu Top 10 Hoa hậu: Công Phượng hay Công Vinh 2.0?

Sau nghi án công khai yêu "bản sao Phạm Hương", Phan Văn Đức đang đứng trước sự lựa chọn bất đắc dĩ?

Cầu thủ yêu chân dài vốn là “công thức” chuyện tình chưa bao giờ hết hot thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng được ủng hộ hay đến được bến bờ hạnh phúc.

Showbiz Việt đã không còn xa lạ gì với những chuyện tình như thế. Lần lượt những cặp đôi đình đám một thời như Công Vinh - Thủy Tiên hay Công Phượng - Hòa Minzy đều đã từng nếm trải vị đắng của “lằn ranh” hạnh phúc và nước mắt từ khi công khai yêu nhau.

Ấy vậy, sau tất cả những biến cố, những thử thách khắc nghiệt của “miệng đời”, Công Vinh đã tìm được hạnh phúc trong chuyện tình thị phi, ồn ào với Thủy Tiên. Còn Công Phượng thì đành ngậm đắng nuốt cay chia tay mối tình với cô ca sĩ Hòa Minzy để mong “cứu vãn” được sự nghiệp mới chớm nở của mình.

Phan Văn Đức liệu sẽ trở thành Công Phượng 2.0 hay Công Vình phiên bản mới khi công khai mối quan hệ với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ?

Văn Đức có đi vào vết xe đổ của Công Phượng?

Năm 2015, chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy hầu như chiếm sóng khắp các phương tiện truyền thông đại chúng đặc biệt sau bức ảnh khóa môi của cặp đôi này tràn lan trên cộng đồng mạng.

Bức ảnh khóa môi của Công Phượng và Hòa Miny gây chấn động một thời.

Ở thời điểm đó, Công Phượng được cho là thần tượng quốc dân trong lòng các fan bóng đá, là đầu tàu của cơn sốt U19 Việt Nam 2014 và là ngôi sao duy nhất được kỳ vọng sẽ vực dậy nền bóng đá đang chìm vào ngục tối.

Còn Hòa Minzy khi ấy chỉ được một số ít biết đến khi trở thành quán quân Học viên Ngôi sao mùa đầu tiên. Hòa Minzy đến với Công Phượng khi nữ ca sỹ đang manh nha giữa ranh giới nổi tiếng. Cũng từ lý do đó, người đẹp Kinh Bắc lại gánh lên mình cơn ác mộng “yêu để nổi tiếng”.

Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi phải đối mặt với vô vàn áp lực, thậm chí không ít lần Hòa Minzy đối diện với chỉ trích vì bị khán giả cho rằng, chính cô là người khiến cho nam cầu thủ sa sút phong độ trên sân cỏ. Dư luận còn cho rằng, việc Hòa Minzy hé mở những hình ảnh như hôn môi hay hình xăm với Công Phượng là hành động 'đu bám' nhằm đánh bóng tên tuổi của cô.

Cái kết buồn cho chuyện tình chỉ toàn là bi kịch của cặp đôi từng được ví là Công Vinh - Thủy Tiên 2.0.

Không được khán giả ủng hộ, Hòa Minzy tiếp tục vấp phải trở ngại lớn hơn là sự phản đối của gia đình Công Phượng. Thông tin Công Phượng bố mẹ buộc cắt đứt mối quan hệ với bạn gái Hòa Minzy từng khiến dư luận dậy sóng.

Khi được hỏi có hay không việc gia đình cấm cản chuyện tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy, bà Hoa - mẹ CP10 cho biết: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương”.

Liên tiếp bị soi mói về chuyện tình yêu, Công Phượng gặp vô vàn áp lực và thế là phong độ thi đấu của Công Phượng sa sút đến thảm hại. Biết chuyện tình này chẳng đi về đâu, tiền đạo 24 tuổi đã tự tay tháo nút thắt với dòng tin nhắn: “Anh không muốn ồn ào” kết thúc chuyện tình 2 năm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Kể từ sau scandals đó, Công Phượng dần lấy lại phong độ và niềm tin của người hâm mộ. Hiện tại, cầu thủ gốc Nghệ An này đang chật vật chiến đấu để được ra sân tải giải đấu hàng đầu châu lục K.League trongg lần thứ 2 xuất ngoại.

Hay trở thành phiên bản Công Vinh thế hệ mới?

Được ví như cặp “Beck-Vic Việt Nam”, chuyện tình của nữ ca sĩ gợi cảm - Thủy Tiên và chân sút số 1 Việt Nam một thời luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Tuy nhiên, để có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay, Thủy Tiên - Công Vinh đã phải cùng nắm tay nhau vượt qua biết bao sóng gió, thị phi.

Năm 2010, sau khi Công Vinh thừa nhận với báo chí bạn gái mình là ca sĩ Thủy Tiên, ngay lập tức mối tình này đã bị khán giả hoài nghi. Nhất là khi Thủy Tiên tung ảnh khỏa thân của hai người thì dư luận cho rằng đó là một bản “hợp đồng” tình yêu gây scandal đánh bóng tên tuổi.

Thậm chí, khi có ý kiến cho rằng cặp đôi này là 'Vic - Becks' phiên bản Việt, ngay lập tức Công Vinh - Thủy Tiên bị ném đá tơi tả. Chưa kể, trong lúc ấy, Công Vinh lại vướng vào lùm xùm tình ái với ca sĩ Pha Lê. Tình hình rối ren như vậy đã khiến cho cặp đôi này bị một phen bấn loạn.

Sau tất cả những biến cố, những thử thách khắc nghiệt của 'miệng đời', Thủy Tiên và Công Vinh đã tìm được bình yên. Sự ra đời của bé Gạo sau 5 năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm. Hai người đã có một cái kết đẹp như mơ bằng một đám cưới lãng mạn vào đầu năm 2015.

Có nhà đẹp, xe siêu sang hay món quà siêu xa xỉ nhưng đằng sau những hào nhoáng cùng vinh quang ấy của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là những giọt nước mắt, là những ngày tháng gian khó gắn bó bên nhau không phải ai cũng thấu.

Gia đình viên mãn hiện tại của cựu tiền đạo số 1 ĐTVN - Lê Công Vinh.

Giờ đây, cặp “trai tài - gái sắc” của làng giải trí Việt không chỉ có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, mà độ “ngôn tình” của hai người dành cho nhau cũng đủ khiến không ít người ngưỡng mộ, ghen tỵ. Có thể với nhiều người, nói lời yêu đương thì dễ, nắm tay cũng không khó, nhưng dắt nhau đi qua ngần ấy gian truân trước lời dè bỉu của thiên hạ thì không phải mấy ai cũng làm được.

Việc Phan Văn Đức bất ngờ “lỡ tay” đăng nhằm ảnh Nguyễn Ngọc Nữ trên trang cá nhân của mình ngay đúng vào dịp sinh nhật thứ 23 dấy lên không ít nghi ngờ cầu thủ gốc Nghệ đang muốn công khai bạn gái. Trước đó vô vàn “bằng chứng” yêu nhau của cả hai được cư dân mạng đưa ra ánh sáng. Nếu đây là sự thật cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này liệu sẽ trở thành phiên bản nào trong hai phiên bản đối nghịch trên?

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP