Thể thao

Văn Đức chia sẻ điều ý nghĩa sau khi giúp SLNA đánh bại Bình Dương

SLNA vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước B.Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2021. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Văn Đức không giấu được sự phấn khích đồng thời cũng có những lời nhắn nhủ gửi tới fan hâm mộ.

Tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà, SLNA đã có trận đấu vô cùng khoa học và chắc chắn. Chính điều đó giúp cho đội chủ sân Vinh có được thế trận tương đối ổn trước đối thủ. Thêm một lần nữa, Văn Đức là người hùng trong chiến thắng của đội bóng.

Cú đúp mà anh ghi được giúp cho SLNA đánh bại đại diện đất Thủ với tỉ số 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp vừa qua của CLB. Rõ ràng, đây là thắng lợi vô cùng quan trọng với đội chủ sân Vinh.

Với riêng cá nhân Văn Đức, 2 pha lập công có được còn giúp anh tự “tặng quà" cho bản thân khi vừa đón sinh nhật tuổi 25 vào ngày 11/4 vừa qua, Chia sẻ về màn trình diễn của bản thân trong trận đấu nói trên, Văn Đức tỏ ra vô cùng phấn khích khi cho biết:

Văn Đức toả sáng giúp SLNA đánh bại Bình Dương

“Hôm nay em rất là vui vì đã ghi bàn để giúp đội bóng giành chiến thắng. Bàn thắng ấy cũng là món quà mà em dành tặng cho bản thân mình sau ngày sinh nhật. Chiến thắng này giúp cho SLNA giải toả rất nhiều áp lực bởi 3 trận vừa qua, đội đã thua và xếp áp chót bảng xếp hạng. Chiến thắng này hy vọng sẽ giúp đội bóng giữ vững tinh thần để hướng tới trận đấu tiếp theo".

Ngoài việc chia sẻ về cảm xúc bản thân, tiền vệ sinh năm 1996 cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các fan hâm mộ trước khi bước vào vòng 10 V.League 2021. Cụ thể, anh nói thêm:

Anh đã có những chia sẻ ý nghĩa sau màn so tài này

“Dù thắng hay thua, hy vọng rằng người hâm mộ SLNA sẽ không bao giờ quay lưng với đội bóng".

Màn trình diễn mà Văn Đức thể hiện kể từ đầu mùa giải là thực sự ấn tượng. Ở vòng 10, cầu thủ này cùng SLNA sẽ tiếp đón “hàng xóm" Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Đối thủ của đại diện xứ Nghệ vừa chia tay HLV trưởng Phạm Minh Đức sau chuỗi trận không thành công. Vì thế, đây sẽ là cơ hội để SLNA tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Văn Đức ,SLNA ,bình dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP