Thể thao

Văn Đức cảnh báo đồng đội trước trận lượt về AFF Cup 2018

Tiền đạo Phan Văn Đức đã lên tiếng cảnh báo đồng đội trước trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

"Chúng tôi có thể hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ở trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam giành chiến thắng ngay trên sân khách trước đối thủ mạnh. Với cá nhân tôi, đây thực sự là trận đấu tốt nhất của ĐT Việt Nam kể từ đầu giải. Cả kết quả trận đấu lẫn những gì diễn ra trên sân đều khiến tôi cảm thấy hài lòng bởi ĐT Việt Nam đã có chơi tốt.", Phan Văn Đức mở đầu buổi trả lời phỏng vấn với trang chủ AFF Cup 2018.

Văn Đức đã có bàn thắng tại AFF Cup 2018

Ở trận bán kết lượt đi giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam tại Bacolod, 2 bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức đã giúp đội khách có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng chính là tiền đạo Văn Đức, cầu thủ trẻ có lần đầu tiên dự AFF Cup đã chơi một trận đấu tuyệt vời khi anh là ngòi nổi tấn công vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam.

Ngôi sao đang chơi cho SLNA chia sẻ: "Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam đã giữ được tinh thần thi đấu tốt trong suốt cả trận đấu. Ở một khía cạnh khác, các cầu thủ cũng chơi tập trung và làm đúng với chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra từ đầu trận, nên kết quả chúng tôi giành được cũng là hợp lý."

Tuy nhiên, Văn Đức cũng không quên cảnh báo các đồng đội: "ĐT Việt Nam đã có được lợi thế với chiến thắng cùng 2 bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, tất cả cần phải chơi tập trung và chắc chắn, bởi chủ quan là điều hết sức nguy hiểm. Trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn CĐV, chúng tôi sẽ phải tập trung và không được làm khán giả nhà thất vọng."

Tác giả: Thế Sơn

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

  Từ khóa: Phan Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP