Cộng đồng mạng

Vận đen kéo dài, vợ chồng Thủy Tiên lại bị tung tin nhắn tố ăn chặn

Vận đen cứ thế kéo dài khi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại bị tung tin nhắn tố bớt xén tiền mồ hôi công sức của người lao động nghèo.

Ồn ào từ thiện chưa qua thì mới đây vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại bị một người giấu mặt tung tin nhắn tố đòi bớt xén tiền mồ hôi của người lao động nghèo.

Vận đen kéo dài, vợ chồng Thủy Tiên lại bị tung tin nhắn tố ăn chặn. Ảnh internet

Theo đó, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn tin nhắn của một người giấu mặt cho biết năm 2020, vợ chồng Thủy Tiên có đặt một cây mai. Sau đó, người vận chuyển cây đến thì phía Thủy Tiên lại tự động bớt xén không trả đủ. Người chở hàng đã phải giải thích đủ kiểu và phải gọi đến chỗ giao hàng mất cả buổi thì gia đình Công Vinh mới chịu trả đủ số tiền.

Đoạn tin nhắn nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi Thủy Tiên có vài trăm nghìn mà cũng đòi bớt xén với người lao động nghèo. Tuy nhiên, trên thực tế, đoạn tin nhắn trên chỉ mang tính chất một chiều chưa có xác thực của hai bên. Không thể loại trừ đối tượng xấu tự dàn dựng câu chuyện để bôi nhọ danh dự của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Hiện tại phía Thủy Tiên chưa lên tiếng về thông tin này.

Đây không phải lần đầu Thủy Tiên mang tiếng xấu vì những tin đồn thất thiệt. Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn bị tung tin đồn công an bắt. Tuy nhiên, thực tế, đó là ảnh không đúng sự thật và cơ quan chức năng cũng đã lên tiếng xác nhận.

Hơn 3 tháng qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gây xôn xao khi bị một nữ đại gia ở Bình Dương tố ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và tung sao kê ngân hàng. Trước sự việc ồn ào, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và yêu cầu các tỉnh, địa phương nơi Thủy Tiên từng về làm từ thiện sớm rà soát gửi lên Bộ Công an. Hiện tại vẫn chưa có kết quả điều tra nghi vẫn Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện.

Về phía vợ chồng Thủy Tiên, gia đình nữ ca sĩ hợp tác cùng cơ quan chức năng để sớm được minh bạch mọi chuyện. Trong thời gian chờ đợi kết qua, gia đình Công Vinh vẫn lạc quan, vui vẻ bên nhau.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP