Pháp luật

Vận chuyển thuê 1 bánh heroin với giá 10 triệu đồng

Trong lúc về quê ở Nghệ An để kiếm thuốc chữa đau chân, Khánh được 2 người đàn ông lạ mặt thuê vận chuyển 1 bánh heroin vào TP Huế với gián 10 triệu đồng.

Sáng 20/5, thông tin từ Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao đối tượng Bùi Thị Khánh (SN 1972, trú tại thôn Thác Đá, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) cho Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh để điều tra, làm rõ về hành vi “vận chuyển trái phép chất ma tuý”.

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của đối tượng Khánh.

Theo lời khai ban đầu của Khánh tại Cơ quan điều tra, vào ngày 7/5, Khánh bắt xe về tỉnh Nghệ An để kiếm thuốc chữa đau chân. Khi về đến Bến xe TP Vinh, tỉnh Nghệ An thì có 2 người đàn ông lạ mặt đến nói với Khánh đang cần người vận chuyển ma tuý vào TP Huế. Thấy vậy, Khánh liền nhận lời vận chuyển số ma tuý mà 2 người đàn ông lạ mặt giao với giá 10 triệu đồng.

Đối tượng Khánh cùng số ma tuý bị thu giữ.

Tuy nhiên, khi Khánh đưa số ma tuý vào TP Huế để giao thì không gặp được người nhận. Do đó, Khánh mang số ma tuý vào Đắk Lắk. Trong lúc Khánh đang trên đường đưa số ma tuý vào thì bị lực lượng trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, kinh tế Công an huyện Cư M’gar phát hiện bắt giữ.

Tang vật thu được trong ba lô của Khánh vào thời điểm bắt giữ gồm 1 bánh heroin cùng 140 triệu đồng tiền mặt.

Tác giả: V.Thành-Q.Dũng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP