Đẹp

Valentino Rudy Italy – Thương hiệu thời trang cao cấp

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Italia. Sản phẩm của Valentino Rudy đã khẳng định được một vị trí quan trọng không chỉ trên sàn thời trang thế giới và kể cả Việt Nam. Tại Nghệ An, chỉ trong một thời gian rất ngắn, Valentino Rudy Italy đã “đốn tim” bao quý ông thành Vinh.

Với độ phủ sóng mạnh mẽ của thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, Valentino Rudy Italy đã có mặt tại mảnh đất xứ Nghệ và trở thành Đại lý độc quyền tại Bắc Miền Trung. Nằm nổi bật ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên đây là địa điểm đến lý tưởng của các quý ông.

Valentino Rudy Italy tại TP Vinh

Nhân dịp đầu năm mới, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Rudy Italy mở đợt chương trình khuyến mại đặc biệt áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đến hết tháng 2/2018.

Cụ thể, giảm 15% đối với áo ấm; giảm 10% áo vest; giảm 10% sản phẩm thứ 2 đối với đơn hàng có sản phẩm thứ nhất trị giá trên 10 triệu đồng; giảm 10% dành cho vaili, túi xách. Cùng với đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn.

Những đường may đẹp, tạo dựng một phong cách quyết đoán và sang trọng.

Valentino Rudy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Sản phẩm của Valentino Rudy thiết kế mang đến sự sang trọng, lịch lãm, quý phái dành cho nam giới và được giới doanh nhân rất ưa chuộng. Thời trang Valentino Rudy mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đặc biệt là các sản phẩm quần áo nam và các sản phẩm thuộc da.

Những bộ trang phục cao cấp của thời trang Valentino Rudy với ưu điểm nổi bật là chống nhăn được xử lý qua công nghệ đặc biệt của Mỹ, cùng những sản phẩm làm bằng da rất mềm mại nhờ công nghệ thuộc da hàng đầu của Ý.

Sản phẩm của Valentino Rudy là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại qua nét cắt sắc xảo, những đường may đẹp, tạo dựng một phong cách quyết đoán và sang trọng. Thời trang Valentino Rudy sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo của các doanh nhân thành đạt.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến Valentino Rudy Italy để được nhận ưu đãi hấp dẫn.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP