Đẹp

Valentino Rudy Italy – Thời trang cao cấp xuất hiện tại thành Vinh

Valentino Rudy Italy - Thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho các “Quý ông” lần đầu tiên xuất hiện tại TP Vinh (Nghệ An).

Trên thị trường, bên cạnh một thương hiệu có tiếng với những mặt hàng tốt, chất lượng cao vẫn tồn tại những cửa hàng bán những sản phẩm chất lượng cực tệ. Nhiều nam giới không quá am hiểu về chuyện mua sắm quần áo để đến cuối cùng họ lại trả một số tiền cao cho những món đồ có chất lượng không tương xứng.

Để tránh tốn thời gian và tiền bạc, bạn hãy xác định vài cái tên thương hiệu nào phù hợp với phong cách thời trang của mình. Điều đó sẽ giúp ích bạn khá nhiều trong việc định hình nên cá tính thời trang của bản thân.

Với độ phủ sóng của thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, Valentino Rudy Italy đã có mặt tại mảnh đất xứ Nghệ, là Đại lý độc quyền tại Bắc Miền Trung.

Dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những Quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.

Tại TP Vinh, Valentino Rudy Italy chính thức khai trương vào 8h30 ngày 21/1/2018, có địa chỉ ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Với các sản phẩm đa dạng như veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki, giày, cặp... vừa mang nét cổ điển vừa năng động, hiện đại tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động, hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của Quý khách hàng.

Hãy tới Valentino Rudy Italy để chạm tới sự thành công!

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP