Xã hội

Va chạm với xe máy, người đàn ông đi xe đạp tử vong tại chỗ

Sau cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe đạp, người đàn ông đi xe đạp ngã văng xuống đường tử vong tại chỗ, người đi xe máy đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng ngày 25/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Phi, chủ tịch UBND xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối qua ngày 24/2, tại QL38B thuộc xã Đạo Lý. Vào thời điểm trên, người đàn ông đi xe đạp xảy ra va chạm với một người điều khiển xe máy. Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông đi xe đạp ngã văng xuống đường tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, một số người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng Công an xã Đạo Lý nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên Công an huyện Lý Nhân.

Tại hiện trường nạn nhân nằm sát lề đường, chảy nhiều máu phần đầu, chiếc xe đạp bị hư hỏng nặng, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông khu vực ùn tắc nhẹ. Ngay sau khi xảy ra va chạm, tài xế điều khiển xe máy đã rời khỏi hiện trường.

Đến khoảng 22h lực lượng Công an huyện Lý Nhân cùng lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông để tránh ùn tắc.

Được biết, nạn nhân là người có hộ khẩu thường trú tại xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân. Hiện danh tính cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Tác giả: Cao Long

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP