Xã hội

Va chạm với xe khách 2 ông cháu thương vong

Hai ông cháu di chuyển trên xe máy bất ngờ va chạm với xe khách, cú va chạm mạnh khiến người ông tử vong tại chỗ, cháu nhỏ bị thương.

Hiện trường vụ va chạm với xe khách 2 ông cháu thương vong.

Chiều ngày 18/2, trao đổi với PV, ông Đinh Văn Sơn, chủ tịch UBND xã Sơn Lai, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 10h sáng nay ngày 18/2, tại QL38B đoạn xã Sơn Lai. Vào khoảng thời gian trên chiếc xe khách chưa rõ BKS đang lưu thông trên đường hướng từ Bái Đính đi về Quỳnh Phong, khi đi đến đoạn ngã tư Sơn Lai thì xảy ra va chạm với một xe máy, trên xe có 2 ông cháu.

Cú va chạm mạnh khiến 2 ông cháu ngã văng xuống đường, người ông tử vong tại chỗ, cháu bị thương nặng. Ngay sau đó một số người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an xã Sơn Lai nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên Công an huyện Nho Quan.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe khách lao xuống vệ đường. Rất đông người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ việc.

Đến khoảng 11h lực lượng Công an huyện Nho Quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, sau khi thu thập những tài liệu cần thiết, lực lượng Công an đã bàn giao thi thể về cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Nạn nhân được xác định là ông N.X.N (SN 1953) trú tại xã Sơn Lai. Được biết, trong sáng nay ông N. dắt bò ra khu vực cánh đồng rồi để đấy, sau đó về nhà lấy xe máy đưa cháu đi chơi, trên đường đi chơi thì va chạm với xe khách dẫn đến hậu quả đau lòng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn trên đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Hách

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: xe khách ,ninh bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP