Giải trí

Uyên Linh hiếm hoi chia sẻ mối tình 5 năm với Dũng Đà Lạt

Thần tượng âm nhạc 2010 và nhạc sĩ đã chia tay vì bất đồng quan điểm.

Uyên Linh vừa tham gia một chương trình của Đài truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, cô đã tiết lộ về cuộc tình với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Đây là lần hiếm hoi Uyên Linh chịu chia sẻ về người đàn ông từng gắn bó với cô 5 năm. Trước đây, rất khó để nữ ca sĩ nhắc đến anh trong những cuộc phỏng vấn.

Uyên Linh cho biết: 'Đó là mối tình đẹp nhất, sâu đậm nhất và sâu nặng nhất của tôi'.

Uyên Linh gặp Dũng Đà Lạt khi cô thi Thần tượng âm nhạc 2010. Anh là người theo đuổi Uyên Linh trước, nhưng lúc đó có nhiều người tán tỉnh nên cô chưa đồng ý. Thế nhưng, làm việc chung, nghe tiếng đàn của anh mỗi ngày, Uyên Linh thích anh lúc nào không biết.

Uyên Linh thừa nhận, Dũng Đà Lạt đã mang đến cho cô nhiều thứ mới mẻ. 'Tôi học cách giao tiếp, mỗi ngày luôn vui vẻ, cười nhiều bởi sự hài hước và vui tính của anh. Tôi luôn được cười từ sáng đến tối dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt. Ở bên anh luôn có cảm giác thoải mái'.

Uyên Linh không nghĩ tình cảm mình dành cho Dũng Đà Lạt là sự ngưỡng mộ tài năng. 'Tôi sợ mọi người nói tôi kiêu ngạo nhưng thật ra tôi chưa bao giờ thần tượng một người đàn ông nào cả. Tôi là một người phụ nữ vốn quan tâm và rung động từ những điều nhỏ nhặt, tôi sẽ yêu và không bao giờ quên những cử chỉ nhỏ mà một nửa kia dành cho mình'.

Quen nhau 5 năm, Uyên Linh thừa nhận cô và Dũng Đà Lạt chia tay rất nhiều lần rồi lại hàn gắn. Nói về nguyên nhân tan vỡ, Uyên Linh cho biết, vì cả hai bất đồng quan điểm, có những mong muốn khác biệt nhau. Hiện tại, Uyên Linh đã có người yêu mới và cô đoán Dũng Đà Lạt cũng bắt đầu mối quan hệ mới sau mối tình 5 năm với cô. Tuy nhiên, Uyên Linh luôn dành tình cảm tốt đẹp, xem nhạc sĩ này là người đồng nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Dũng Đà Lạt ,uyên linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP