Xe

Ưu Đãi Cuối Năm -Sắm Xe Thẳng Lái -Tại Hyundai Truck & Bus Dũng Lạc

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt là các đơn vị vận tải có được chiếc xe phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh cho dịp cuối năm 2019. Từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2019, Đại lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc chính thức thực hiện chương trình khuyến mãi với 4 mẫu xe thương mại Hyundai New Porter H150, New Mighty N250, New Mighty N250SL, New Mighty với giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Cụ thể:

1. Tặng 100% chương trình trước bạ

2. Miễn phí thay dầu bảo dưỡng xe lần đầu

3. Quà tặng lưu niệm Hyundai.

New Mighty N250 được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4-2018, nằm trong phân khúc xe tải cỡ trung với tải trọng từ 2,5 tấn. Chiếc xe được trang bị khối động cơ (D4CB) 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3,800 (vòng/phút) và mômen xoắn cực đại đạt 255 Nm tại 2,000 (vòng/phút).

Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt. Đặc biệt, New Mighty N250 còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành, mang lại sự an toàn tối ưu. Đây là một ưu thế của New Mighty N250.

Tiếp nối sự thành công của chiếc xe tải thành phố New Mighty N250, ra mắt vào tháng 4/2018, Hyundai Dũng Lạc chính thức phân phối phiên bản mới New Mighty N250SL do nhà máy Thành Công Thương Mại – HTCV lắp ráp. Đây là phiên bản đặc biệt, khi chiều dài cơ sở của xe được tăng lên, tương ứng với chiều dài thùng xe tăng lên, mang lại hiệu quả cao hơn và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.

Phân khúc xe tải hạng nhẹ có tải trọng 2.5 tấn luôn có nhu cầu rất lớn! Các thành phố lớn ngày càng mở rộng, các trung tâm thương mại được xây dựng liên tục. Bên cạnh đó, các tuyến đường nối đô thị hiện nay đang ngày càng được hoàn thiện khiến cho việc thông thương, buôn bán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhu cầu về một chiếc xe tải nhẹ, chuyển chở hàng hóa quãng ngắn và trung bình, ra vào thành phố, thị trấn một cách dễ dàng đang ngày một tăng cao. Chinh vì lẽ đó, Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của chiếc xe tải Mighty hạng nhẹ với tên gọi New Mighty N250SL.

New Porter 150 được giới thiệu vào tháng 3/2018 với tải trọng thiết kế 1,5 tấn, đây là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện tại được sản xuất với công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Đáng chú ý, công đoạn hàn cabin xe được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn, robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa, mang tới chất lượt tốt nhất cho New Porter 150.

Xe sử dụng động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo sức mạnh vận hành cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải đa dụng đáp ứng mọi kỳ vọng vận tải đường bộ, Hyundai sẽ cung cấp cho bạn. Với Hyundai New Mighty 110S, bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và hiệu quả. Chất lượng và độ tin cậy có nghĩa là giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu quả cho khách hàng, Hyundai New Mighty 110S mang lại sự tin cậy nhờ tính linh hoạt, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là sự bền bỉ và chi phí vận hành thấp chính yếu tố mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng. Sức mạnh của New Mighty 110S là nhờ vào khối động cơ D4GA, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, dung tích xy-lanh 3,933cc, cho công suất cực đại đạt 140 Ps tại vòng tua 2.700 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 38kg.m tại vòng tua 1.400 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu xe thông qua hộp số M035S5, 5 số tiến, 1 số lùi. Với các chỉ số này, New Mighty 110S vận hành một cách mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Kính mời quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm xe tải Hyundai chất lượng của Hyundai Thành Công hãy đến với Đaị lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc để có những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chất lượng nhất.

Ngoài ra khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như :

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Hotline Nghệ An: 0916395888

Hà Tĩnh: 0943652286

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP