Bạn cần biết

USG Boral đồng hành cùng bạn kiến tạo tương lai

Vào lúc 17 giờ, ngày 13/8, USG Boral, thương hiệu thạch cao số 1 tại Mỹ đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng tại khách sạn Mường Thanh Phương Đông, thành phố Vinh, Nghệ An. Hội nghị đã thu hút gần 400 khách mời với rất nhiều chương trình thú vị.

USG Boral - Cảm hứng sáng tạo cùng bạn

Nắm bắt được xu thế làm việc, mua sắm, học tập và nhu cầu được chăm sóc trong những công trình an toàn, lành mạnh, thoải mái và sang trọng, USG Boral là thương hiệu thạch cao số 1 tại Mỹ, xây dựng nhà máy thạch cao đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn về hiệu quả và chi phí.

Ông Hoàng Trọng Hải – Giám đốc Marketing công ty USG Boral phát biểu trong buổi khai mạc chương trình.

Cái tên USG Boral không còn xa lạ đối với những người đang hoạt động trong ngành xây dựng hiện nay.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2006 và là tập đoàn nước ngoài đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Việt Nam, USG Boral là một tập đoàn quốc tế cung cấp đồng bộ giải pháp trần và vách thạch cao ứng dụng trong nội thất hiện đại tại Việt Nam.

Quang cảnh Hội nghị khách hàng USG Boral - đồng hành cùng bạn kiến tạo tương lai.

USG Boral đã cung cấp giải pháp chống cháy, cách âm trần vách cho toà nhà Quốc hội, nhiều toà nhà như Lotte Hà Nội, Seraton Nha Trang… Ngoài ra, USG Boral còn cung cấp giải pháp trần và vách thạch cao cho các toà nhà khu dân cư, bệnh viện, nhà máy Samsung trên địa bàn cả nước.USG Boral cung cấp đến khách hàng nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng cao cùng những giải pháp đa dạng, sáng tạo trong xây dựng và là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng hiện nay.

Nhận thấy sự vượt trội của các sản phẩm thạch cao của công ty USG Boral, nhà phân phối Quang Long Dũng Hiếu đã trở thành nhà phân phối chính thức của USG Boral tại Nghệ An.

Đại diện nhà phân phối Dũng Hiếu Quang Long nhận kỉ niệm chương từ Tập đoàn USG Boral.

USG Boral - Đồng hành cùng bạn kiến tạo tương lai

Chương trình hội nghị khách hàng USG Boral - đồng hành cùng bạn kiến tạo tương lai diễn ra vào chiều tối ngày 13/8, thu hút hơn 400 khách mời là những nhà đầu tư xây dựng, nhà thiết kế, các đại lý và thợ thầu thi công tại Nghệ An – Hà Tĩnh.

USG Boral là thương hiệu thạch cao số 1 tại Mỹ.

Trong đó, có sự góp mặt của ông Nguyễn Viết Hùng – PGĐ Sở Xây dựng Hà Tĩnh, ông Nguyễn Đình Nghĩa – Phó tổng GĐ Công ty Golden City, ông Đường Hùng Cường, GĐ Công ty đầu tư thương mại Dầu khí Nghệ An và rất nhiều khách mời quan trọng khác.

Hội nghị khách hàng diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng khi các đội thợ thi công được trải nghiệm thi công ngay tại hội trường chương trình.

Các nhóm thợ tham gia cuộc thi thử thách thi công.

Có 4 đội thi công đã đăng ký tham gia cuộc thi: “Thử thách thi công” diễn ra trong vòng 45 phút, buộc phải hoàn thành những yêu cầu do ban tổ chức đặt ra và trả lời một số câu hỏi hóc búa liên quan đến những sản phẩm trần vách thạch cao của USG Boral.

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình còn dành cho các khách mời tham gia ‘Hội nghị khách hàng một chương trình bốc thăm trúng thưởng’ vô cùng hấp dẫn với 4 giải 3: mỗi giải một mũ bảo hiểm thương hiệu USG Boral, 2 giải nhì: mỗi giải 1 máy khoan Bosch và một giải nhất là 01 Tivi Led Samsung. Chỉ sau 20 phút, đội Dũng Hiếu đã hoàn thành phần thi và xuất sắc giành được giải nhất với phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng đã khích lệ tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình của các đội thợ thi công.

Màn biểu diễn sôi nổi của các vũ công cũng góp phần cho Hội nghị khách hàng của USG Boral thêm nhiều màu sắc.

Mục tiêu lâu dài và bền vững của USG Boral là phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của khách hàng. Ngoài việc mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái, USG Boral còn mong muốn mang lại một không gian an toàn, giảm thiểu thời gian và chi phí thi công.

Năm 2016, USG Boral Việt Nam đã vinh dự được bầu chọn là doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP