Đẹp

Uống nước dừa liên tục chỉ trong 1 tuần thôi, bạn sẽ lột xác 100%

Trước khi quyết định đầu tư cả tiền triệu mua mỹ phẩm đắt tiền, bạn hãy thử uống nước dừa liên tục trong 1 tuần theo cách này và cảm nhận kết quả xem sao nhé.

Nước dừa là một thức uống phổ biến dùng để giải khát trong mùa hè, có tác dụng bồi bổ sức khỏe con người rất tốt. Nhờ hàm lượng khoáng chất, vitamin dồi dào mà nước dừa còn có nhiều công dụng làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Chỉ cần uống nước dừa liên tục trong 1 tuần thôi cũng có thể giúp bạn lột xác đấy, da căng mịn, bóng láng, cân nặng giảm đáng kể và cơ thể tràn đầy năng lượng.


1. Dưỡng ẩm tự nhiên cho da

Tinh dầu trong nước dừa chứa hàm lượng acid lauric rất lành tính, giúp ngăn chặn sự lão hóa da và các mô liên kết, mang lại cho bạn làn da mềm mại, tươi sáng tự nhiên. Ngoài việc uống nước dừa đều đặn, bạn có thể dùng nước dừa để tắm trắng. Nhất là vào mùa đông, tình trạng da thô ráp, kém mịn màng sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Ngăn ngừa và trị mụn

Nước dừa rất có lợi cho tuần hoàn máu, cung cấp hàm lượng vitamin C và năng lượng dồi dào giúp tái tạo cơ thể nhanh chóng. Vì thế, nếu uống nước dừa thường xuyên, cơ thể sẽ được thải độc, thanh lọc, hỗ trợ kháng khuẩn, hạn chế mụn đầu đen, mụn mủ trên da, đặc biệt với những người đang ở độ tuổi dậy thì. Nước dừa lại rất thơm ngon, thay vì dùng nước ngọt, nước tăng lực… hãy uống nước dừa để ngăn ngừa những nốt mụn xấu xí nhé.


Ngoài ra, kết hợp rửa mặt với nước dừa cũng giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, nếp nhăn và các khuyết điểm khác trên da rất tốt.

3. Dưỡng da, chống lão hóa cho da

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nước dừa chứa hàm lượng cytokinin giúp tăng cường sự đàn hồi của da, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, cân bằng độ pH và giữ ẩm hiệu quả. Để gương mặt trẻ trung hơn, hãy uống nước dừa thường xuyên để giữ làn da luôn căng láng, mịn màng. Uống nước dừa đều đặn giúp tăng cường tuần hoàn máu, từ đó kích thích làn da hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng, mệt mỏi.


4. Làm mờ sẹo

Mỗi ngày bạn rửa vết sẹo với nước dừa 2-3 lần rồi để khô, những vết sẹo do mụn trứng cá để lại có thể chữa khỏi một cách dễ dàng.


5. Giữ nếp tóc

Nước dừa giống như một chất dưỡng tóc xoăn tự nhiên dành cho những mái tóc khô xơ, dễ tổn thương. Vì thế, hãy thử xả tóc bằng nước dừa sau khi gội đầu và cảm nhận kết quả nhé.

Chúc các bạn thành công!

Tác giả: Hà Trần

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP