Đẹp

Uống ngay những món này để da dẻ thêm căng tràn sức sống, đón Tết thêm vui

Từ những nguyên liệu cực đơn giản, bạn có thể chế biến thành thức uống bổ dưỡng, tốt cho làn da.

Có được làn da mịn màng, tươi sáng để đón Tết là niềm mong ước của nhiều chị em. Bên cạnh dùng các sản phẩm dưỡng da thích hợp, chị em nên bổ sung nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và da.

Dưới đây là một số loại thức uống đơn giản, cực rẻ tiền nhưng có nhiều lợi ích đến làn da và sức khỏe.

Nước ép cà rốt

Cà rốt nổi tiếng giàu thành phần vitamin A, E,... cùng nhiều khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể nói chung và đôi mắt, làn da nói riêng.

Nước ép cà rốt mang đến nhiều lợi ích cho làn da hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào - Ảnh minh họa: Internet

Nước ép cà rốt mang đến nhiều lợi ích cho làn da hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Nguồn vitamin A dồi dào trong cà rốt có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống lại quá trình lão hóa.

Một ly nước ép hay sinh tố cà rốt mỗi ngày giúp bạn có đôi mắt long lanh, sáng khỏe và làn da mịn màng, căn tràn sức sống.

Tinh bột nghệ

Các chị em đã quá quen thuộc với các công thức làm đẹp từ tinh bột nghệ. Đây là thực phẩm tự nhiên mang lại nhiều công dụng cho làn da và sức khỏe như: Trị mụn, tăng độ ẩm, chống lão hóa cho da, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tim mạch, ung thư...

Tinh bột nghệ là thực phẩm tự nhiên mang lại nhiều công dụng cho làn da và sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh dùng tinh bột nghệ để đắp mặt, bạn có thể hòa chúng với nước và thưởng thức. Để tăng thêm hương vị thơm ngon, bạn hãy cho vào ly nước tinh bột nghệ một ít mật ong, khuấy đều, thưởng thức và cảm nhận độ béo nhẹ và thơm dịu của món nước "thần kỳ".

Tốt nhất, bạn nên uống một ly nước tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng và tối để có làn da khỏe mạnh, sức khỏe tốt.

Sữa đậu nành

Đậu nành đã quá nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích cho làn da và sức khỏe của chị em phụ nữ. Các nghiên cứu cho thấy đậu nành giàu axit amin, vitamin (A, E, PP, B12...), khoáng chất cùng nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da và sinh lý nữ.

Các nghiên cứu cho thấy đậu nành giàu axit amin, vitamin (A, E, PP, B12...), khoáng chất cùng nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da và sinh lý nữ - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ thành phần isoflavone cùng hàng loạt vitamin nhẹ nhàng nuôi dưỡng và tái tạo, ức chế sắc tố melanin, nhanh chóng cải thiện tình trạng da thâm sạm và không đều màu.

Uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ xóa tan những vết sạm đen, chống lão hóa, kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường collagen và phục hồi tế bào hư tổn, đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp da trắng mịn, tràn đầy sức sống.

Uống sữa đậu thành thường xuyên giúp làn da trở nên tươi sáng, căng tràn sức sống - Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy thưởng thức một ly sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng để cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và có làn da mịn màng, tươi sáng.

Tác giả: Hoàng Lan

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP