Xã hội

Uống cà phê với chủ rồi treo cổ chết: Dấu hiệu lạ

Trước khi xảy ra vụ việc, anh Cả có ngồi uống cà phê với chủ cơ sở sản xuất nhôm kính, cách hiện trường khoảng 50m.

Liên quan đến thông tin thợ nhôm kính treo cổ tự tử sau khi uống cà phê với chủ, chiều ngày 1/6, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận và cho biết nạn nhân trong vụ việc là anh Hồ Tất Cả (37 tuổi, trú TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Nói về mối quan hệ giữa anh Cả với chủ cơ sở sản xuất nhôm kính, vị lãnh đạo Công an xã Hòa Châu cho rằng: "Giữa hai người này không có mối quan hệ gì hết. Anh Cả chỉ là người đang đi tìm việc làm.

Tôi có nghe mọi người nói lại là trước lúc treo cổ tự tử, anh Cả có đi lòng vòng quanh một xưởng gỗ, tay cầm dây điện thoại. Nhìn những dấu hiệu bên ngoài rất lạ thường, có thể lúc đi lòng vòng là lúc anh này đang đi tìm chỗ để treo cổ tự tử".

Xưởng cưa gỗ - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Theo vị này, hoàn toàn không có chuyện giữa anh Cả với người chủ xưởng nhôm kính có mâu thuẫn hay xích mích gì trước đó.

"Anh Cả chưa có vợ con, gia đình anh này đã lên nhận thi thể và đưa về quê an táng, không yêu cầu khám nghiệm tử thi cũng như không chia sẻ lý do xảy ra sự việc", lãnh đạo Công an xã Hòa Châu cho biết thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trước lúc ngồi uống cà phê với ông chủ xưởng nhôm kính, anh Cả vẫn có biểu hiện bình thường.

Như báo chí đưa tin, vào khoảng 8h30 sáng ngày 1/6, người làm của một xưởng cưa gỗ nằm tại địa bàn tổ 8, thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu có nhìn thấy anh Cả đi lòng vòng nhiều lần phía trước xưởng. Do thấy có dấu hiệu lạ nên mọi người yêu cầu anh này đi chỗ khác.

Một lát sau, khi mọi người trở vào xưởng thì phát hiện anh Cả đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây điện thoại.

Được biết, anh Cả vào Đà Nẵng làm thuê được một thời gian và chưa lập gia đình.

Hiện người dân đã lập thùng quyên góp để giúp đỡ người nhà nạn nhân.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: uống cà phê ,treo cổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP