Đẹp

Uống bột sắn dây đúng cách phải thêm thứ này, hiệu quả giảm cân cao hơn gấp 10 lần

Nếu lựa chọn phương pháp uống bột sắn dây để giảm cân tại nhà, bạn phải áp dụng đúng cách thì hiệu quả đạt được mới cao và nhanh chóng.

Bột sắn dây nổi tiếng với tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Tuy nhiên, uống loại bột này đúng cách còn giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu nghiệm.

Uống bột sắn dây có tác dụng gì?

Bột sắn dây chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa, đào thải độc tố giúp loại trừ triệt để cặn bã, chất béo.

Hơn thế, uống loại bột này thường xuyên còn mang đến hiệu quả giảm cân cực kỳ cao, vì khoáng chất từ nguyên liệu này có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, sau đó đào thải ra ngoài theo đường nước tiểu.

Uống bột sắn dây đúng cách giúp giảm cân cực kỳ nhanh chóng - Ảnh: Internet

Các axit tự nhiên bên trong bột sắn dây có tác dụng phá hủy các liên kết chất béo tồn tại lâu bên dưới lớp da giúp cơ thể săn chắc trong thời gian ngắn.

Ngoài khả năng giảm cân vượt trội, loại bột này còn chứa lượng chất chống oxy hóa, kháng khuẩn dồi dào, hỗ trợ làn da ngăn ngừa lão hóa, tiêu diệt tác nhân gây nên mụn hiệu nghiệm.

Ngoài giảm cân, uống bột sắn dây thường xuyên còn mang đến tác dụng làm đẹp cho làn da - Ảnh: Internet

Uống bột sắn dây đúng cách

Tuy là loại thức uống khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách chế biến, pha nước bột sắn dây đúng cách. Đa phần mọi người thường lầm tưởng loại bột này có thể pha với nước lạnh hay nước nóng tùy ý, tuy nhiên, đây là thói quen cực kỳ tai hại. Tuyệt đối phải nấu chín bột sắn dây trước khi bổ sung vào cơ thể. Bởi vì, nguyên liệu này có tính hàn nên uống sống thường xuyên dễ gây ra một số vấn đề về sức khỏe.

Một sai lầm khác là nhiều người hay thêm mật ong vào bột sắn dây để uống. Theo nghiên cứu, hai nguyên liệu này kết hợp với nhau có thể tạo thành chất độc. Do đó, tránh sử dụng theo cách này.

Tuyệt đối không được kết hợp mật ong với bột sắn dây để uống - Ảnh: Internet

Đặc biệt, mỗi người không nên uống quá 1 ly bột sắn dây mỗi ngày. Tuy tốt nhưng dùng quá liều sẽ khiến loại bột này phản tác dụng.

Bên cạnh đó, có công thức thêm hoa bưởi vào loại nước này để làm tăng hương vị, tuy nhiên cách này không mang đến hiệu quả, đồng thời còn làm giảm dược liệu của bột sắn dây.

Cách làm nước uống bột sắn dây

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 muỗng canh bột sắn dây

- 1 ly nước sôi

- 1 muỗng canh nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Cho bột sắn dây vào chiếc ly thủy tinh, vừa đổ nước sôi vào vừa dùng muỗng khuấy thật đều để bột chín đều, không bị vón cục. Tiếp đó, thêm nước cốt chanh vào, trộn đều là có thể thưởng thức ngay.

Thêm nước cốt chanh vào bột sắn dây để uống sẽ mang đến hiệu quả giảm cân cao hơn, vì loại quả này chứa nhiều dưỡng chất có khả năng đốt cháy chất béo.

Uống nước bột sắn dây mang đến hiệu quả giảm cân cực kỳ cao - Ảnh: Internet

Bạn nên uống ly nước bột sắn dây này vào buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 20 phút để đạt được hiệu quả giảm cân, cải thiện làn da tối ưu.

Tác giả: Yên Chi (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP