Xã hội

Ước mơ dang dở của nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại ở bãi đất hoang tại Hà Nội

Kinh tế gia đình không mấy khá giả nên S. đã chọn theo học ngành công nghệ ô tô đồng thời chạy thêm Grab kiếm thêm thu nhập trang trải học tập. Thế nhưng trong chuyến xe chở khách định mệnh ngày 26/9 vừa qua S. đi mãi không về.

Trưa 29/9, di cốt nạn nhân Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), là tài xế xe ôm công nghệ bị sát hại tại bãi đất hoang ở phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội hơn 2 ngày trước đã được người thân đưa về quê nhà mai táng. Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Hình ảnh nam sinh trước khi bị sát hại.

Từ hiện trường về tới trung tâm pháp y Hà Nội, nhìn thấy thi thể con trên người quấn quanh bằng nilon, bà Thu (mẹ nạn nhân) khóc ngất, bà gục đầu gào khóc gọi tên con khiến nhiều người không khỏi xót xa.

7h sáng cùng ngày, thi thể của S. được gia đình đưa đi hoả táng tại nghĩa trang Văn Điển sau đó tiếp tục đưa về quê nội ở huyện Thạch Thành, Thanh Hoá an táng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh của S.) cho biết, hiện người thân đã hoàn tất thủ tục chôn cất cho em trai về nơi an nghỉ cuối cùng. Mất đi chàng trai tuổi 18 đẹp nhất đời người với bao mơ ước, tương lai còn dang dở khiến người thân ai ai cũng khóc nghẹn ngào đau đớn.

Người thân lo hậu sự cho nam sinh xấu số.

“Khổ thân em là người hiền lành. Mẹ S. và bố ruột của tôi đều trải qua một đời vợ chồng trước khi đến với nhau. Dù mới gặp em ấy ít lần nhưng tôi rất quý mến. Cả một tương lai phía trước còn dài, em mới đây nhập học ngành công nghệ ô tô, Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội với mong muốn sau kiếm công việc ổn định lo cho tương lai, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà giấc mơ đó đành phải dang dở...”, anh Tấn đau xót nói. Trưa 29/9, rất đông người dân địa phương cũng đã đến nhà gửi lời chia buồn tới gia đình của S.

Trong thâm tâm mọi người nam thanh niên này là người ngoan ngoãn, biết trên dưới và hiền lành nên được lòng mọi người.

“Thương thằng bé cả tương lai còn dài vậy mà ai đó nỡ tước đoạt mạng sống như vậy. Chúng tôi mong cơ quan công an sớm tìm ra nghi phạm sát hại cháu để trừng trị theo pháp luật”, một người dân bày tỏ.

Mất đi người con trai hết đỗi yêu thương bà Thu (mẹ S.) như suy sụp. Người mẹ này liên tục gục đầu gào khóc thảm thiết.

Theo bà Thu, ở nhà S. rất ngoan và thương mẹ, thời gian học cấp 3 mỗi khi được nghỉ hè S. đều đi làm thêm để phụ giúp mẹ. Ngày chưa nhận giấy báo trúng tuyển đại học S. đã lên Hà Nội tìm việc làm thêm vừa để ổn định chỗ ăn ở và kiếm tiền gửi về cho mẹ chữa bệnh.

Bà Thu khóc nghẹn nói không nên lời.

“Ở nhà cứ nghỉ hè là nó lại xin đi làm thêm, nó bảo đi làm đỡ đần cho mẹ. Đợt vừa rồi nó còn lên Hà Nội trước đi chạy Grab xong rồi mới nhập học. Con còn chưa đi học được một tháng vậy mà… Biết con chạy Grab làm thêm tôi có khuyên thế nào cũng không được, chỉ kịp dặn con đi làm cẩn thận nhỡ xảy ra trộm cướp thì cứ đưa hết tài sản cho người ta rồi mà chạy lấy thân. Vừa dặn con được mấy hôm thì xảy ra chuyện. Lần vừa rồi về thăm mẹ nó có đưa cho tôi 5 triệu đồng, còn những lần đi làm thêm ở nhà nhiều hay ít em nó đều đưa mẹ, đến giờ thì…” bà Thu đau đớn nói.

Người thân tìm đến bãi đất nơi phát hiện thấy thi thể nam sinh xấu số.

Ông Phùng Văn Tần (bố dượng của S.) cho biết, S. đợt vừa rồi có giấy trúng tuyển một trường đại học ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuy nhiên lo mức tiền đóng học phí cao trong khi kinh tế gia đình không có điều kiện nên S. quyết định theo học Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội chuyên ngành công nghệ ô tô. Để trang trải phụ giúp gia đình S. quyết định làm thêm Grab thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Liên quan đến vụ việc trên, thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), cho biết cơ quan điều tra đang truy xét, làm rõ vụ án mạng khiến nam sinh viên hành nghề GrabBike tử vong. Nạn nhân là Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê Thanh Hóa), sinh viên năm thứ nhất Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội. Nạn nhân bị sát hại, tử vong khoảng 2 ngày trước khi thi thể được tìm thấy vào tối 28/9.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP