Giải trí

Ước mơ của nữ sinh xứ Nghệ sau khi gây sốt cover “Ông bà anh”

Sở hữu giọng ca trong trẻo, gương mặt xinh xắn nhưng Đào Ngọc Khánh Linh cho biết, không có ý định sẽ theo đuổi con đường âm nhạc trong tương lai, mà cô có một ước mơ khác.

Những ngày qua, với giọng hát trong trẻo cùng gương mặt dễ thương, nữ sinh Đào Ngọc Khánh Linh (SN 2002), trường THPT Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đang trở thành cái tên quen thuộc với nhiều cư dân mạng, sau khi cùng anh trai cover bài hát “Ông bà anh”.

Bản cover của Khánh Linh thu hút hàng chục nghìn lượt xem, cũng như bình luận tích cực trên các trang mạng xã hội. Không chỉ được đánh giá cao về giọng hát, biểu cảm dễ thương của nữ sinh này cũng khiến nhiều người xem cảm thấy “tan chảy”.

Chia sẻ về điều này, Khánh Linh cho biết, em cảm thấy bất ngờ và vui khi bản cover bài hát “Ông bà anh” của bản thân được mọi người yêu thích. Theo tìm hiểu, Khánh Linh chưa từng học qua lớp đào tạo nào, việc ca hát chỉ là sở thích của em.

Chân dung nữ sinh Đào Ngọc Khánh Linh.

Theo Khánh Linh, có lẽ em được di truyền giọng hát từ người mẹ. Bởi mẹ Khánh Linh hát rất hay, từng được tuyển thẳng vào Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh tỉnh Bình Thuận.

Yêu thích ca hát từ bé nhưng đến năm 2016, Khánh Linh mới quay lại một số video cover rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Với nữ sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, âm nhạc là người bạn thân thiết giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ học.

Khánh Linh cùng anh trai Ngọc Sang.

Cùng cover bài hát “Ông bà anh” với Khánh Linh là anh trai Đào Ngọc Sang. Được biết, Ngọc Sang hiện đang theo học tại trường đại học Công Nghệ TP.Hồ Chí Minh. Sang là ca sĩ trẻ đã lọt vào top 4 đội HLV Mỹ Tâm trong chương trình Giọng hát Việt 2015.

Tháng 7/2017, Sang đã cùng em gái Đào Ngọc Khánh Linh giành giải Nhất khi hát cùng nhau trong chương trình “Gia đình song ca” trên kênh truyền hình HTV7.

Anh em Khánh Linh nhận giải Nhất tuần của "Gia đình song ca".

“MV cover được 2 anh em quay trong thời gian hè vừa qua. Thời điểm đó anh Sang về quê nên bọn em đã quyết định làm MV, với mục đích gửi tặng cho những người yêu quý”, Khánh Linh cho biết.

Cuộc sống của Khánh Linh cũng có chút thay đổi khi nhận được nhiều tin nhắn làm quen, kết bạn, ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Khánh Linh cho biết, không có ý định sẽ theo đuổi con đường âm nhạc trong tương lai, mà dự định thi vào một trường luật.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nữ sinh ,mơ ước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP