Trong nước

UBND tỉnh Đăk Lăk lên tiếng vụ 2 cô giáo bị xe biển xanh đâm tử vong

Liên quan đến vụ va chạm giữa xe ôtô biển xanh và xe máy khiến 2 cô giáo tử vong, trao đổi với PV Infonet trong chiều ngày 22/1, ông Bùi Hồng Quý – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk đã xác nhận thông tin trên là có thật.

Xe biển xanh gây tai nạn, 2 cô giáo tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

“Chiếc xe là của Văn phòng UBND tỉnh quản lý, người điều khiển là anh Dương Văn Minh cũng là người của Văn phòng UBND tỉnh”. ông Quý cho biết.

Theo ông Quý, hiện nay có nhiều thông tin chiếc xe biển xanh “gây tai nạn” là chưa chính xác vì cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Hiện Văn phòng UBND tỉnh đang làm báo cáo nhanh gửi UBND tỉnh và tạm thời chưa bố trí cho anh Minh điều khiển phương tiện của cơ quan vì đang trong quá trình điều tra.

Liên quan đến các nạn nhân, ông Quý cho biết thêm: "Chiều hôm qua, sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Văn phòng đã đến chia buồn, động viên 2 gia đình. Trong sáng nay, lãnh đạo Văn phòng đã hội ý, xem xét nội dung liên quan và tổ chức đi viếng 2 cô giáo".

Ngoài ra, ông Quý còn cho biết, trong ngày hôm qua chiếc xe này chở các cán bộ công chức của Văn phòng UBND tỉnh (chủ yếu là đoàn viên thanh niên) đi chúc tết buôn kết nghĩa ở Krông Năng.


Vụ tai nạn khiến 2 cô giáo tử vong.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 14g20 ngày 21/1, trên quốc lộ 14 (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) đã xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến 2 cô giáo đi trên xe máy bị tử vong.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 47C1 - 234.64 do chị Trần Thị Bích Thuỷ (SN 1977) điều khiển chở phía sau chị Nguyễn Thị Miễn (SN 1970, cùng trú tại thị xã Buôn Hồ) lưu thông theo hướng TP. Buôn Ma Thuột đi Gia Lai.

Khi xe máy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ô tô 16 chỗ mang biển số xanh 47C- 2520 của Văn phòng UBND tỉnh Đắk lắk (do tài xế Dương Văn Minh điều khiển) lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú tông mạnh làm chị Thủy và chị Miễn ngã xuống đường bất tỉnh và được đưa vào BVĐK Đắk Lắk và BVĐK Thiện Hạnh cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến tối cùng ngày cả hai nạn nhân đã tử vong.

Tác giả bài viết: Hải Dương
Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP