Cuộc sống

Uất nghẹn vì bị bạn gái “đá” chỉ sau một lần "qua đêm đúng nghĩa" trong nhà nghỉ

Chàng hơi run rẩy trong lòng khi làn da mát rượi của bạn gái áp sát vào mình: “Em mặc quần áo vào đi, không lạnh à?”. Nàng bực dọc: “Lạnh gì mà lạnh!”...

Yêu nhau đã được 3 tháng nhưng chàng với nàng mới dừng ở giai đoạn “hôn”. Chàng không cho rằng như thế là chậm. Mặc cho ngày nay người ta yêu nhanh sống gấp, có thể hôm nay quen ngày mai đã “lên giường” ngay được, chàng vẫn cứ là thích chậm mà chắc. Hơn nữa, chàng quan niệm không vội vã đòi hỏi chính là thể hiện sự trân trọng đối với bạn gái cũng như mong muốn một mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải vừa yêu đã chăm chăm vào “chuyện ấy”.

Cuối tuần, nàng với chàng đi chơi trót lỡ về muộn. Nàng sau khi kêu lên hốt hoảng “Chỗ trọ em khóa cửa mất rồi!” thì nhìn chàng dè dặt đề nghị “Hay mình vào tạm nhà nghỉ nào gần đây ngủ một đêm đi anh, em cũng mệt lắm rồi!”.

Chàng đang còn bận lục trong trí nhớ xem gần đây có nhà cô bạn gái nào không để gửi nàng vào ngủ nhờ, còn chàng sẽ về một mình, sáng mai lại tới đón nàng. Nhưng nếu nàng đã nói thế, thì có lẽ qua đêm một hôm ở nhà nghỉ cũng không có gì là không được.

Lên phòng, nàng tranh đi tắm trước. Vì không chuẩn bị quần áo, nên khi tắm xong đi ra trên người nàng quấn mỗi một chiếc khăn tắm. Chàng đàn ông con trai, một hôm không tắm cũng không sao, vì thế chàng chỉ cởi áo khoác rồi để nguyên quần áo dài lên giường nằm. Nàng mặt xị ra vẻ không vui, leo lên giường chủ động chui vào trong chăn.

nha nghi
Ảnh minh họa

Chàng hơi run rẩy trong lòng khi làn da mát rượi của nàng áp sát vào mình: “Em mặc quần áo vào đi, không lạnh à?”. Nàng bực dọc: “Lạnh gì mà lạnh!”. Chàng không hiểu sao nàng lại khó chịu, nên lại càng không dám “manh động”.

Một tay vỗ nhẹ vai nàng, chàng cất giọng thì thầm: “Ngủ sớm đi, chắc đi chơi cả ngày em cũng mệt rồi phải không?”. Sau đó chàng đồng thời nhắm mắt, cố dỗ mình vào giấc ngủ. Chàng sợ thức thêm một lúc nữa, nàng thì thơm phức mùi sữa tắm nằm bên cạnh, chàng sẽ không kiềm chế nổi mình mất!

Sáng hôm sau chàng tỉnh dậy rõ sớm. Quả thực đêm qua chàng ngủ không ngon. Cả đêm nằm ngay đơ như khúc gỗ không dám cựa động gì, chỉ sợ chạm vào nàng lại khiến bản thân mất kiểm soát. Nhưng có vẻ như nàng còn không vui hơn chàng. Chàng rủ đi ăn sáng mà nàng ngúng nguẩy bỏ về luôn, chẳng thèm chào tạm biệt chàng lấy một cái.

Bẵng đi cả tuần không gặp nhau, cuối tuần chàng hẹn nàng đi chơi. Chàng không hiểu nàng đang giận dỗi điều gì, mà cả tuần qua chàng nhắn tin, gọi điện thì nàng rất lạnh nhạt, có lúc còn chẳng thèm đáp lời. Chàng định bụng lần này gặp mặt sẽ hỏi cho ra nhẽ, yêu nhau nên thẳng thắn với nhau là tốt nhất.

Thế nhưng chàng chưa kịp hỏi gì thì đã bị lời chia tay đột ngột của nàng vỗ thẳng vào mặt. “Tại… sao?”, chàng lắp bắp nói mãi mới thành lời vì quá sốc.

“Chẳng tại sao cả! Em hết yêu anh rồi, vậy thôi!”, nàng tỉnh bơ.

“Không thể như thế được! Em phải cho anh 1 lí do hợp lí thì anh mới chấp nhận!”, chàng kiên quyết.

“Bạn trai có vấn đề về sinh lí, thế có phải lí do chính đáng không?”, nàng cười giễu.

“Em nói gì? Ai có vấn đề về sinh lí cơ?”, chàng tròn mắt kinh ngạc.

“Anh chứ ai! Vào nhà nghỉ qua đêm với bạn gái, bạn gái ăn mặc hớ hênh nằm cạnh cả đêm mà không làm gì thì anh đâu phải là đàn ông! Nếu không có vấn đề về sinh lí thì anh là đồng tính, không có hứng thú với con gái à?”, nàng bĩu môi.

Chàng á khẩu không nói được gì. Hóa ra bên này chàng cực khổ chịu đựng thì bên kia nàng lại cho rằng chàng có vấn đề về sinh lí. Thế có khổ không cơ chứ! Ý tốt của chàng lại bị hiểu nhầm tai hại như thế này đây!

“Anh muốn giữ cho em, em không hiểu à? Còn nếu em thực sự muốn như thế thì bây giờ chúng ta đi “thực hành” luôn, anh sẽ chứng minh cho em thấy anh hoàn toàn bình thường!”, chàng cũng đâm cáu.

“Muộn rồi anh ạ! Em đã yêu người khác rồi, và bọn em cũng đã gần gũi nhau, vô cùng hòa hợp. Em tới gặp anh hôm nay là để chia tay thôi, tôn trọng anh nên mới không muốn nói chấm dứt qua điện thoại”, nói xong nàng đứng dậy bỏ về, không một lần ngoái lại.

Nhìn theo bóng lưng của nàng, nàng không biết trong lòng mình hiện tại là cảm xúc gì. Liệu có phải nàng cho rằng đàn ông hiện nay một khi yêu thì trong đầu luôn nghĩ đến việc làm thế nào để đưa bạn gái lên giường, cho nên khi nàng chủ động dâng tận miệng mà chàng còn không ỏ ê gì thì đích thị chàng có khiếm khuyết về phương diện đàn ông?

Chàng cười khổ, xem ra nàng quả là một người phụ nữ hiện đại, nên mới không hiểu được cũng như khó bề tin tưởng những suy nghĩ có phần hơi truyền thống của chàng. Bên cạnh đó, hình như nàng cũng “găm” sẵn một đối tượng dự phòng ngoài chàng thì phải, thì mới có chuyện vừa tuần trước còn vào nhà nghỉ với chàng, tuần này đã ngã vào vòng tay của một gã đàn ông khác chứ!

Chàng chỉ còn biết thở dài, lắc đầu ngán ngẩm quên đi cuộc tình ngắn ngủi vừa qua.

Tác giả bài viết: Sen Trắng

Nguồn tin:

  Từ khóa: run rẩy ,quần áo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP