Giải trí

Uẩn khúc trong vụ người mẫu Thái bị cưỡng hiếp trước khi chết

Liên quan đến cái chết bất ngờ của mẫu nữ 25 tuổi, cảnh sát Thái Lan đã tạm giữ một số nghi phạm để điều tra. Phía gia đình yêu cầu khám nghiệm tử thi của nạn nhân.

Hôm 26/9, truyền thông Thái Lan đưa tin Ratchadet - nghi phạm liên quan đến cái chết của người mẫu Thitima Noraphanpiphat - đã bị cảnh sát lập cáo trạng truy tố. Đối tượng bị cáo buộc 3 tội danh: giam giữ người bất hợp pháp dẫn đến tử vong, bắt cóc để thực hiện hành vi trái pháp luật và cưỡng hiếp nạn nhân.

Ngoài Ratchadet, cảnh sát Thái Lan còn ban lệnh tạm giữ 6 nghi phạm, bao gồm cả đàn ông và phụ nữ, liên quan đến hành vi tội phạm và lạm dụng tình dục đối với chân dài 9X. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Thitima Noraphanpiphat bị ngộ độc rượu với nồng độ cồn trong máu là 418 mg trên 100 ml.

Gia đình nạn nhân đang bất bình sau kết quả điều tra ban đầu. Tối 27/9, tờ Thairath cho hay cha và mẹ của Noraphanpiphat không tin con gái qua đời vì ngộ độc rượu. Họ gửi đơn yêu cầu Viện Khoa học Pháp y khám nghiệm tử thi lại từ đầu. Việc nữ người mẫu bị kéo lê ở thang máy sau khi chết cùng lời chối tội của nghi phạm càng khiến gia đình nạn nhân bức xúc.

Ratchadet bị cáo buộc tội hiếp dâm và giết chết người mẫu Thái Lan.

"Cha mẹ của nạn nhân đều không tin con gái qua đời vì ngộ độc rượu. Họ có mặt tại đồn cảnh sát vào 10h sáng 27/9 và rời đồn vào buổi chiều. Hai người đi cùng luật sư và tờ đơn yêu cầu Bộ Tư pháp điều tra lại vụ việc. Công tác khám nghiệm tử thi có thể phải thực hiện lại", Thairath cho hay.

”Cha mẹ cô ấy tin rằng vụ án còn nhiều uẩn khúc”, tờ báo dẫn lời.

Một vài nguồn tin từ báo chí Thái Lan cho rằng nữ người mẫu có thể đã bị ép sử dụng thuốc kích dục. Tuy nhiên, thông tin này vẫn đang được kiểm tra làm rõ.

Ông Sutthipong Wongpin - Ủy viên Sở Cảnh sát - cho biết tại cơ quan điều tra, nghi phạm Ratchadet khai anh ta đã đến căn hộ của Noraphanpiphat nhưng không có ý định làm hại nạn nhân. Người này thậm chí không phát hiện ra cái chết của hot girl 9X.

Noraphanpiphat là người mẫu có tiếng ở Thái Lan.

Ông Jaded Chouwilai - Giám đốc Quỹ phong trào vì sự Tiến bộ của Phụ nữ và Nam giới - khẳng định cái chết của người mẫu trẻ dấy lên sự lo ngại về việc phụ nữ bị lạm dụng tình dục.

"Trong trường hợp của Noraphanpiphat, cô ấy bị chuốc rượu đến say xỉn khi chỉ có một mình. Do vậy, nguy cơ bị tấn công của nạn nhân cao hơn nhiều so với những người khác", ông Jaded Chouwilai cho biết.

Trước đó, Natthanai Homthianthong (31 tuổi) - bạn trai của nạn nhân - đã đến Sở cảnh sát Bukkhlalo để nộp bằng chứng là những tin nhắn của Ratchadet trong một nhóm chat có tên "P.Mhee.Model".

"Tôi không biết Ratchadet đã khai gì với cảnh sát nhưng tôi chắc rằng anh ta đã nói dối. Tôi hy vọng thông qua đoạn tin nhắn này cảnh sát sẽ điều tra ra thủ phạm đã giết Noraphanpiphat", anh nói.

Trong đoạn chat, một thành viên đã đăng tải hình ảnh của người mẫu 9X bị bất tỉnh trên xe hơi vào lúc gần 5h ngày 16/9. Sau đó, nạn nhân tỉnh lại nhưng có dấu hiệu sùi bọt mép, môi tím tái và co giật.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP