Pháp luật

U70 mặc lịch sự, nghi làm trò đồi bại với bé gái

Người đàn ông gần 70 tuổi rủ bé gái 13 tuổi về nhà bị gia đình bé gái bám theo và bắt quả tang người này trong tình trạng khỏa thân.

Đối tượng bị nghi ngờ có hành vi dâm ô bé gái là ông M. (gần 70 tuổi, trú tại khu dân cư Bình Tâm, xã Bình Tâm, Thành phố Tân An, Long An).

Chiều 4/8, Đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng công an TP.Tân An (Long An), cho biết cơ quan điều tra đã vào cuộc để làm rõ vụ một người đàn ông tên M. bị tố có hành vi dâm ô với một bé gái.

Theo người dân cho biết, mỗi sáng ông M. thường ăn mặc lịch sự, đi xe máy ra quán ven lộ ngồi uống cà phê và chơi cờ tướng với những người đồng tuổi.

Đến chiều 3/8, khi đi về ngang qua nhà một bé gái khoảng 13 tuổi, ông M. rủ rê, đưa bé về nhà.

Người đàn ông bị gia đình bé gái bắt quả tang trong tình trạng khỏa thân. Ảnh báo Thanh niên

Nghi ngờ ông M. có việc làm mờ ám, gia đình bé gái bám theo và bắt quả tang ông M. trong tình trạng khỏa thân nên khống chế, gọi lực lượng chức năng.

Theo thông tin trên tờ Tuổi Trẻ, trước đây ôn M quen biết bé gái 13 tuổi thông qua chị của bé. Ông M mua cho bé một điện thoại di động và thường xuyên nhắn tin qua lại và rủ rê bé quan hệ tình dục.

Mẹ bé gái sau đó phát hiện thấy con mình thay đổi bất thường nên gặng hỏi và bé thừa nhận đã có quan hệ tình dục với ông M.

Chiều 3/8, ông M lại tiếp tục nhắn tin cho bé và chở bé vào một căn nhà không có người định quan hệ thì người nhà bé gái theo dõi và xông vào bắt quả tang.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP