Pháp luật

U50 lên taxi cùng 2 bánh heroin

Khám xét một xe taxi đang di chuyển từ địa bàn huyện Yên Mỹ đến đường 379 khu vực đô thị Ecopark (huyện Văn Giang), Công an Hưng Yên phát hiện 2 bánh heroin trên người một phụ nữ.

Khoảng 9h30' ngày 24-2, Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một đối tượng đang tàng trữ trái phép chất ma túy trên xe taxi đang di chuyển từ địa bàn huyện Yên Mỹ đến đường 379 khu vực đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Công an huyện Văn Giang đã bố trí lực lượng kiểm tra phát hiện trong giỏ nhựa của Nguyễn Thị Mỹ, 47 tuổi, ở thôn Trai Trang, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, là khách ngồi ghế sau xe ôtô, có chứa 2 bánh heroin có tổng trọng lượng 703,104g.

Ngay sau đó, đối tượng đã bị áp giải về Công an huyện để điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng khai số heroin trên là do đối tượng vận chuyển thuê để lấy 2 triệu đồng.
Nguyễn Thị Mỹ và tang vật.
Được biết, đối tượng Mỹ đã có 1 tiền án 8 năm tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy. Chồng đối tượng nghiện ma túy nhiều năm và cũng đã từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả bài viết: Thùy Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP