Thể thao

U23 Việt Nam thắng trận, Phan Văn Đức và Hùng Dũng ra Mỹ Đình nhặt rác

Hai tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức và Đỗ Hùng Dũng nhặt rác ở Mỹ Đình làm sạch môi trường sau khi U23 Việt Nam thắng 4-0 U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Với chiên thắng lịch sử này, U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK tổ chức ở Thái Lan vào năm sau.

Sau trận đấu U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam là Phan Văn Đức và Đỗ Hùng Dũng đi làm công việc ý nghĩa là ra ngoài sân vận động Mỹ Đình nhặt rác.

Văn Đức và Hùng Dũng nhặt rác làm sạch môi trường. Hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam kêu gọi người hâm mộ hãy bảo vệ môi trường vì đó cũng là người bạn và ngôi nhà của mọi người.

Việc làm ý nghĩa của Văn Đức và Hùng Dũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ có mặt ở ngoài sân Mỹ Đình.

Mặc dù thời điểm Văn Đức và Hùng Dũng nhặt rác là 11h15 tối 26/3, nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ và các em nhỏ nhặt rác cùng sau đó xin chụp ảnh lưu niệm.

Nhiều người còn livestream facebook khi cảm kích trước hành động của Văn Đức và Hùng Dũng.

Hiện tại, Hùng Dũng đang thi đấu cho Hà Nội FC, trong khi Văn Đức khoác áo SLNA. Phan Văn Đức đang ở Hà Nội để điều trị chấn thương gặp phải ở trận mở màn V-League 2019.

Văn Đức chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP