Thể thao

U23 Việt Nam có lịch thi đấu thuận lợi tại Asiad 2018

Theo công bố của AFC, đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo có lịch thi đấu khá thuận lợi tại vòng bảng môn bóng đá nam tại Asiad 2018.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại Asiad 2018, những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo rơi vào bảng đấu khá dễ thở là bảng D cùng với các đối thủ là Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Trong 3 đối thủ phải đối mặt, ngoài siêu cường Nhật Bản, cả 2 đối thủ còn lại ở bảng D là Pakistan và Nepal đều là những đối thủ vừa tầm với thầy trò HLV Park Hang Seo. Thậm chí, U23 Việt Nam còn được đánh giá khá cao so với hai đội bóng đến từ khu vực Nam Á. Điều này giúp cho cơ hội thầy trò HLV Park Hang Seo ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp thêm rộng mở.

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam Asiad 2018

Sau lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam Asiad 2018 được tổ chức chiều ngày 5/7 vừa qua, đến nay AFC cũng đã chính thức công bố lịch thi đấu của các đội tuyển tại giải đấu trên đất Indonesia. Theo đánh giá của giới chuyên môn trong nước, thầy trò HLV Park Hang Seo có một lịch thi đấu khá thuận lợi khi đi từ các đối thủ từ thấp đến cao. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ đối mặt với Pakistan ở lượt trận mở màn bảng D vào ngày 15/8. Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp Nepal vào ngày 17/8 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Nhật Bản vào ngày 21/8.

Tại Asiad 2018, môn bóng đá Nam diễn ra từ ngày 14/8 đến 1/9 tại Jakarta và Palembang. Theo điều lệ, ngoại trừ những cầu thủ thuộc độ tuổi U23, các đội bóng được quyền bổ sung 3 cầu thủ ngoài lứa tuổi này. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang đau đầu để lựa chọn 3 cái tên phù hợp nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu này.

Để chuẩn bị cho Asiad 2018 trên đất Indonesia, VFF đã lên kế hoạch tập trung cho đội tuyển U23 Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 22/7 tới đây.

Sau gần 10 ngày tập luyện, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ tham dự VFF Cup với các đối thủ U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Australia. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào tập luyện tại Bình Dương, nơi có điều kiện khí hậu tương đối giống với Indonesia. Sau khi giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng các học trò tiến sâu ở môn bóng đá nam Asiad 2018.

Lịch thi đấu bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018:

Ngày 15/8:

Nhật Bản - Nepal

Việt Nam - Pakistan

Ngày 17/8:

Nepal - Việt Nam

Pakistan - Nhật Bản

Ngày 21/8:

Nhật Bản - Việt Nam

Pakistan – Nepal

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Asiad 2018 ,U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP