Cộng đồng mạng

U23 Việt Nam chiến thắng: Người dân lái máy cày lên phố ăn mừng

U23 Việt Nam chiến thắng, người dân ùn ùn kéo nhau lên phố tận hưởng niềm vui. Bên cạnh việc dùng nồi, xoong, chảo… để làm “đạo cụ” người dân còn lái cả máy cày diễu hành lên phố.

Hôm nay, người hâm mộ Việt Nam lại được tận hưởng không khí của ngày hội bóng đá. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động khi đội tuyển U23 chiến thắng. Họ nói: “Tôi rất hạnh phúc”, “Đã lâu rồi tôi mới được tận hưởng niềm vui này”,…

Bên cạnh những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, người dân còn có những màn ăn mừng thật vui vẻ, hài hước. Ngoài việc nồi, xoong được sự dụng làm “đạo cụ” thì chiếc máy cày diễu hành là tâm điểm của các tuyến phố Hà Nội đêm nay.

Chị Phan Hoài Thu, một người đi theo đoàn diễu hành máy cày viết: “Tôi đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc khi xem trận đấu bóng hôm nay. Thật tuyệt vời, đặc biệt là khi đội tuyển U23 ghi bàn. Tôi đã khóc, thật không ngờ, có lúc tôi lại hạnh phúc khi xem bóng đá như thế”.

Một người hâm mộ không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cầm chiếc chậu gõ liên hồi để thể hiện niềm vui tột cùng của mình (Ảnh: Facebook)

Vẻ mặt hạnh phúc của nam thanh niên khiến nhiều người "vui lây". Đội tuyển U23 Việt Nam đã thể hiện rất tuyệt vời. (Ảnh: Facebook)

Không chỉ chị Hoài Thu mà anh Tiến Minh (Hà Nội) cũng không giấu nổi cảm xúc: “Tôi đã cùng gia đình lên phố, bởi chúng tôi thấy cảm xúc này rất chân thật, rất Việt Nam. Nếu bỏ lỡ giây phút này thì thật là tiếc. Nói về đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng tôi chỉ có thể diễn tả: “Tuyệt vời”. Tôi rất hạnh phúc”.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP