Thể thao

U23 Việt Nam chia tay 3 cái tên trước ngày lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2020

Như vậy, sau một thời gian tích cực luyện tập ở TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã rút gọn danh sách và nói lời chia tay với với 3 tuyển thủ.

Sáng nay 29/11, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 25 cái tên sẽ cùng ông lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2020. Theo đó, ba cái tên phải lỡ hẹn với giải đấu sắp tới chính là trung vệ Đặng Văn Tới, hậu vệ Dụng Quang Nho và Nguyễn Hùng Thiện Đức.

HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 25 tuyển thủ sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi vị trí mà bộ ba này thi đấu đều có những cầu thủ chất lượng nên họ rất khó để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không cần thêm sự bổ sung mới nào từ hàng thủ. Ông giữ lại Trần Đình Trọng trước khi quyết định chốt 23 cầu thủ cuối cùng một ngày trước trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2020. Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 10/1/2020.

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập luyện ở TP. Hồ Chí Minh thêm 4 ngày nữa trước khi chính thức lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2020 ở Thái Lan. Tại giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đang là đương kim Á quân, chúng ta nằm ở bảng D và phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh là U23 CHDCND Triều Tiên, U23 UAE và U23 Jordan.

Danh sách 25 cầu thủ được giữ lại bao gồm:

Thủ Môn: Tiến Dũng, Văn Toản, Y Êli Niê.

Hậu vệ: Đình Trọng, Thành Chung, Việt Anh, Tấn Sinh, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Ngọc Bảo, Tiến Dụng.

Tiền vệ: Quang Hải, Thái Quý, Hoàng Đức, Trọng Đại, Hữu Thắng, Việt Hưng, Bảo Toàn, Thanh Sơn, Trọng Hùng.

Tiền đạo: Đức Chinh, Tiến Linh, Danh Trung, Mạnh Dũng

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP