Thể thao

U23 Saudi Arabia nguy cơ mất nhạc trưởng trong trận gặp U23 Việt Nam

Trước thềm trận tứ kết với U23 Việt Nam, U23 Saudi Arabia đứng trước nguy cơ mất nhạc trưởng Al Ammar khi cầu thủ này đang gặp chấn thương.

Theo ghi nhận của tờ Al Riyadh của Saudi Arabia, trong buổi tập vào tối thứ Bảy, 11/6 của đội tuyển U23 Saudi Arabia, tiền về Turki Al Ammar đã không tham gia vì chấn thương cơ. Cầu thủ này sẽ phải điều trị và phục hồi chức năng trong thời gian tới. Với thông tin này, nhiều khả năng Al Ammar sẽ vắng mặt trong trận gặp U23 Việt Nam. Nếu điều đó xảy ra, đây là tổn thất lớn về mặt lực lượng của U23 Saudi Arabia.

Al Ammar là cầu thủ mang áo số 10, đồng thời giữ luôn vai trò nhạc trưởng trên hàng công của đội bóng áo xanh. Cầu thủ này được đánh giá cao về sự khéo léo và nhãn quan nhạy bén. Al-Ammar cũng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Saudi Arabia. Năm 2018, Al Ammar đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do AFC (LĐBĐ châu Á) bình chọn thường niên, sau khi dẫn dắt U19 Saudi Arabia vô địch U19 châu Á.

Ngoài trường hợp của Al Ammar, Ibrahim Mahnashi và Saud Abdullah đã phải vắng mặt ở tứ kết vì lý do thẻ phạt. Trong đó, Saud Abdullah chính là trung vệ thủ quân của U23 Saudi Arabia, người không chỉ góp công lớn vào thành tích trắng lưới mà còn đóng góp 1 bàn thắng.

Tại vòng bảng, Saud Abdulhamid là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền nhất của U23 Saudi Arabia, với 192 đường chuyền, cao thứ tư tại giải. Thống kê này cho thấy tầm ảnh hưởng của trung vệ này không chỉ trong khâu phòng ngự mà còn cả kiểm soát bóng và tổ chức tấn công. Dù vậy, U23 Saudi Arabia đã có 2 sự bổ sung đáng giá, với 2 viện binh Al-Buraikan và Hassan Tambakti từ đội tuyển quốc gia.

U23 Saudi Arabia sẽ chạm trán U23 Việt Nam trong khuôn khổ từ kết giải vô địch U23 châu Á vào lúc 23h00 ngày 12/6.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP