Thể thao

U23 Hàn Quốc đánh bại Iran trong trận cầu đầy hấp dẫn

U23 Hàn Quốc và U23 Iran đã cống hiến cho NHM một trận đấu đôi công hấp dẫn với nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, với 2 bàn thắng ở trong hiệp 1, U23 Hàn Quốc đã giành được thắng lợi trước đại diện đến từ tây Á Iran với tỷ số 2-1.

Việc chỉ giành 1 điểm ở trận ra quân, U23 Iran rất quyết tâm trong việc giành trọng 3 điểm ở lượt đấu thứ hai gặp Hàn Quốc. 3 điểm cũng là mục tiêu mà U23 Hàn Quốc đặt ra trong trận đấu này. Dù hai đội bóng được đánh giá là hai đối thủ ngang tài ngang sức nhưng Hàn Quốc mới là đội bóng thi đấu có phần nhỉnh hơn.

Phút thứ 5, đội bóng áo đỏ đã có 2 cơ hội nguy hiểm, Lee Dong-jun bứt vào vòng cấm U23 Iran nhưng bị truy cản và Cho Gue-sung có một cú đánh đầu chệch cột dọc không lâu sau. Sau những phút đầu bị ép sân, U23 Iran nhanh chóng lấy lại được thế trận và thực hiện được nhiều tình huống đáp trả khá nguy hiểm.

Phút 22, trong một tình huống phản công ở trung lộ, Seon-gung thoát khỏi 2 cầu thủ Iran trước khi nhận đường chuyền và sút xa buộc thủ môn Farabbisi phải đẩy ra. Đúng lúc này, Lee Dong-jun có mặt đúng lúc để đá bồi cận thành mở tỷ số cho U23 Hàn Quốc.

U23 Hàn Quốc đã giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại Iran với tỷ số 2-1.

Có được bàn thắng sớm, U23 Hàn Quốc tự tin hơn trong việc kiểm soát bóng và thực hiện các tình huống tấn công vô cùng sắc sảo. Còn đội bóng áo trắng lại tỏ ra khá tâm lý khi thường xuyên để mất bóng và không có nhiều cơ hội tấn công.

Phút 35 Hàn Quốc đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt, Maeng Seon-gung là người kiến tạo cho tiền đạo Cho Gue-sung, người có một cú sút xa rất hiểm hóc khiến Farabbisi bay người hết cỡ vẫn không ngăn được. Bước sang hiệp 2, U23 Hàn Quốc vẫn là đội bóng chiếm được thế chủ động khi thực hiện được nhiều tình huống tấn công sắc nét.

Còn U23 Iran trước tình thế khó khăn, họ buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn. Các cầu thủ áo trắng liên tục gây ra sức ép về phía khung thành đối phương nhưng các cơ hội mà đội bóng này tạo ra đều không thực sự nguy hiểm.

Những nỗ lực tấn công của đội bóng áo trắng cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 54. Một quả tạt từ cánh trái của U23 Iran được nhắm về phía cột xa, Shekari đã không bị ai kèm sát và đánh đầu rất thoải mái. Thế nhưng, trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực tấn công nhưng U23 Iran đã không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước U23 Hàn Quốc.

Ở trận đấu cùng giờ giữa U23 Ả Rập Xê Út và U23 Qatar diễn ra khá hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi và hai đội rời sân với 1 điểm sau trận hòa với tỷ số 0-0.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: U23 Iran ,U23 Hàn Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP