Thể thao

U22 Việt Nam lặng lẽ trở về ở sân bay Tân Sơn Nhất

Trong ngày trở về sau thất bại trước U22 Thái Lan tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng và các cầu thủ khá lặng lẽ rời sân bay. Chỉ vài chục người hâm mộ tới chào đón.


Đội tuyển U22 Việt Nam về nước trong không khí lặng lẽ Tối 26/8, Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam về nước trong không khí lặng lẽ. HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Xin người hâm mộ đừng nên có những lời nặng nề với các cầu thủ".

Tối 26/8 hàng chục người hâm mộ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón đội tuyển U22 Việt Nam trở về sau khi không vào được bán kết SEA Games 29.

Để thua 0-3 trước U22 Thái Lan trong trận đấu chỉ cần hòa là đi tiếp, U22 Việt Nam đã một lần nữa khiến giấc mơ HCV của bóng đá Việt Nam tại đấu trường SEA Games tạm gác lại. Hai anh em Nguyễn Văn Quốc và Nguyễn Văn Tuấn (quận Tân Phú) có mặt từ 18h để chờ đón thần tượng Công Phượng, HLV Hữu Thắng và các tuyển thủ U22.

Đúng 19h30, Tuấn Anh và các động đội có mặt trước cổng ra sân bay. Do không nghĩ đến và có sự chuẩn bị trước cho việc bị loại từ vòng bảng, nên đội tuyển U22 Việt Nam phải ở lại Malaysia gần 2 ngày sau thất bại trước U22 Thái Lan.

Duy Mạnh phải nhờ đến xe đẩy và Xuân Trường hỗ trợ do bị chấn thương. Việc phải về nước sớm từ vòng bảng của đội tuyển U22 khiến bộ phận hậu cần của VFF rơi vào thế bị động. Đặt vé máy bay cho cả đoàn hơn 30 thành viên không phải chuyện đơn giản, nên thầy trò HLV Hữu Thắng buộc phải ở lại khách sạn tại Kuala Lumpur.

HLV trưởng Hữu Thắng lặng lẽ rời cổng sân bay để ra xe. Ông đã nói lời từ chức ngay sau trận thua Thái Lan.

"Tất cả chúng ta đã thể hiện rất tốt, kể cả trận đấu với Indonesia, dù không có bàn thắng nhưng từ lối chơi đến cơ hội đội đã đá áp đảo họ. Tuy nhiên ở trận gặp Thái Lan thì có những tai nạn nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi", ông nói trong vòng vây báo chí.

HLV Hữu Thắng chia sẻ thêm: "Tôi rất vui và cảm động vì những tình cảm người hâm mộ dành cho chúng tôi nhưng biết sao được bóng đá nó khắc nghiệt thế, là cuộc chơi mà chúng ta phải chấp nhận. Nhưng mọi người đừng nên có những lời nặng nề đối với tất cả các cầu thủ. Hãy nhìn đúng sự thật và đừng có những lời nói không đúng sự thật với tôi".

Dự kiến vào tuần sau, VFF sẽ có buổi họp mổ xẻ thất bại này của đội tuyển U22 và xem xét chấp nhận đơn từ chức của HLV Hữu Thắng cũng như của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức.

Trong ngày trở về ông nhận được rất nhiều lời động viên rất chân thành từ người hâm mộ có mặt tại sân bay.

Như thường lệ, Công Phượng vẫn là tâm điểm của người hâm mộ khi có mặt tại cửa ra sân bay.

Nhiều người lần lượt xin chụp hình với cầu thủ HAGL này.

Dù đang phải đẩy hành lý cho đồng đội, tâm trạng rất buồn nhưng Tuấn Anh vẫn cố gắng giao lưu với người hâm mộ.

Văn Toàn vội vàng ký cho các fan nữ trước khi lên xe rời sân bay.

Các cầu thủ đều có tâm trạng buồn, lặng lẽ, nhanh chóng ra xe. Đầu tháng 9, đội tập trung trở lại để đá vòng loại Asian Cup 2019, gặp Campuchia trên sân khách ngày 5/9.

Xuân Trường ân cần đẩy xe lăn cho Duy Mạnh Khoảnh khắc Xuân Trường ân cần đẩy xe lăn cho Duy Mạnh khi U22 Việt Nam trở lại quê nhà vào tối 26/7 khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.

Tác giả: Lê Quân - Video: Quang Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP