Thể thao

U22 Việt Nam đấu Philippines: Chờ Phan Thanh Hậu tỏa sáng!

Chiều nay, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Philippines ở giải U22 Đông Nam Á. Đây là trận đấu hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn cho người hâm mộ cả nước.

Ở giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam sẽ nằm chung bảng với những U22 Philippines, U22 Thái Lan và U22 Timor Leste. Chiều nay, U22 Việt Nam mở màn gặp U22 Philippines.

Trận đấu với Philippines được xem là cơ hội cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn giành 3 điểm đầy tay. Mặc dù không có được những cầu thủ giỏi nhất nhưng U22 Việt Nam tự tin sẽ chơi tốt ở giải đấu năm nay.

Trước trận đấu, HLV Quốc Tuấn nói: “Bước vào giải đấu không còn là chuyện phải nói về khó khăn. Chúng tôi cần tập trung thi đấu hết sức. Chúng tôi phải giải quyết từng trận 1 để có kết quả tốt nhất”.

Mục tiêu của U22 Việt Nam là đi đến trận chung kết của U22 Đông Nam Á. Thế nên, U22 Việt Nam cần có 3 điểm trước Philippines vào chiều nay. Đây được xem là ẩn số với Việt Nam khi triệu tập khá nhiều cầu thủ đang chơi ở nước ngoài như tiền đạo Dimitri Limbo (CLB Sunderland, Anh), tiền vệ Mark Winhoffer (Đại học Yale, Mỹ), hậu vệ Jordan Jarvis (Eastern Sports Club, Hong Kong).

Phan Thanh Hậu là cầu thủ được chờ đợi nhất ở U22 Việt Nam. Ảnh: VFF

Đó cũng là lý do HLV Quốc Tuấn cho biết không nắm rõ thông tin về các đối thủ. Tuy nhiên, U22 Việt Nam đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Philippines. Toàn đội đã chuẩn bị thất tốt để có trận mở màn suôn sẻ.

Khả năng lớn là HLV Quốc Tuấn sẽ dựa nhiều vào các cầu thủ HAGL như Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn. Đây là những gương mặt nổi bật của U22 Việt Nam ở giải đấu lần này.

Gương mặt đáng chú ý nhất của U22 Việt Nam sẽ là Phan Thanh Hậu. Tiền vệ của HAGL được chờ đợi sẽ bùng nổ ở giải đấu lần này. Phan Thanh Hậu có kinh nghiệm thi đấu quốc tế từ nhiều năm trước, có kỹ thuật và khả năng làm chủ trận đấu rất tốt. Đây là con bài quan trọng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trong khi đó, Philippines đến với giải đấu có mục tiêu là chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 2019 - họ sẽ là chủ nhà vào cuối năm nay. Do vậy, Philippines muốn chơi thật tốt để tìm ra những nhân tốt nổi bật.

Xét về con người lẫn sự chuẩn bị, U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn Philippines. Hy vọng là thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ chơi tốt để giành 3 điểm trước Philippines. Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP